เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาเดีย เผยภาพพา น้องนพ ลูกชาย นำเงินไปบริจาคช่วยผู้ป่วยยากไร้ที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งเป็นเงินที่ลูกขอสมทบทุนจากเพื่อน ๆ พี่ ป้า น้า อา แทนที่จะเอาของขวัญวันเกิด

โดยเธอเล่าว่า สืบเนื่องจากวันเกิดที่ผ่านมาของนพ ถามว่าอยากได้ของขวัญอะไร นพนึกไม่ออก เพราะเพิ่งผ่านคริสต์มาสปีใหม่มา พ่อซื้อของขวัญถูกใจให้นพหลายชิ้นแล้ว นพอยากมีแค่งานวันเกิดที่มีเพื่อนมาเยอะ ๆ และมีเป่าเค้กรูปรถเฟอรารี่ ของขวัญนพไม่รู้จะอยากได้อะไรดี แม่เลยถามนพว่าอยากทำบุญไหม ไม่ต้องมีของขวัญแต่ให้เพื่อน ๆ ที่มาช่วยกันสมทบทุน แล้วเอาเงินไปช่วยผู้ป่วยยากไร้ที่โรงพยาบาลศิริราช นพบอกโอเคเอาตามนั้นเลยแม่ วันนี้นพจึงทำหน้าที่เอาเงินที่เพื่อน ๆ พี่ ป้า น้า อา พี่เลี้ยงที่บ้าน และพ่อ แม่ รวบรวมกันจำนวน 50,000 บาท มาให้ที่ศิริราชมูลนิธิครับ ขอบพระคุณกัลยาณมิตรทุกคนที่เห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่นพทำและให้การสนับสนุนอย่างดีครับ

ในส่วนแม่ก็ขอส่งนพเข้าร่วมโครงการ “คนหล่อขอทำดี” ด้วยคนค้าบ แม่ปลื้มไม่ต้องพูดถึง ความเสียสละมากขึ้น ถึงแม้ความซนจะไม่ได้ลดลงเลย แต่แม่ก็ภูมิใจในตัวนพมากครับ #noppamongkol #7yearsold ป.ล. นพอยากขอเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมกันบริจาคเงินตามกำลังทรัพย์เพิ่มเติมให้กับผู้ป่วยยากไร้ และสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษาด้วยครับ ให้ตอนนี้ช่วยเหลือชีวิตคนได้ตอนนี้เลยครับ #ศิริราชมูลนิธิ #คนหล่อขอทำดี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online