เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เครียดเรื่องสามี!! รวบตัวแม่ใจโหดวัย 22 ปีที่ฆ่าลูกตัวเองทิ้งน้ำ หลังเครียดเรื่องสามี

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันที่ 16 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ได้เข้าจับกุมตัวนางสาวกนกวรรณ ขาวแพร หรือหญิง อายุ 22 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าลูกสาวตัวเองวัย 2 ขวบจนเสียชีวิต จากนั้นได้นำศพไปทิ้งสระน้ำแห่งหนึ่งพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ก่อนที่ญาติจะมาพบเห็นร่าง และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่าตัวแม่ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยมาดำเนินคดี

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่นางสาววา อายุ 20 ปี ญาติิของหนูน้อยที่เสียชีวิต ได้แจ้งให้ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ช่วยติดตามตัวนางสาวกนกวรรณ ผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน เพราะเชื่อว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าหนูน้อยคนดังกล่าว เนื่องจากทางญาติเห็นข่าวและเห็นว่าผู้ตายคล้ายกับหลานของตนที่เพิ่งนำมาส่งให้อยู่กับแม่ จึงพยายามติดต่อหา แต่ไม่สามารถติดต่อได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตามตัวที่ร้านที่นางสาวกนกวรรณทำงานอยู่ก็ไม่พบตัว ทราบจากคนในร้านว่า ผู้ต้องสงสัยมาทำงานแต่ได้ออกไปแล้วก่อนหน้านี้  จึงคาดว่าไหวตัวหลบหนีขึ้นรถทัวร์หลบหนีไปต่างจังหวัดแล้ว จึงมีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สกัดจับตามเส้นทางที่รถวิ่งผ่าน

 

กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ได้แจ้งกับชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ที่ขับรถตามไปว่าสามารถควบคุมตัวนางสาวกนกวรรณ ได้แล้ว บริเวณแยกไฟแดงตำบลหนองเสือช้าง ตำบลหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ขณะนั่งอยู่บนรถทัวร์

โดยได้นำตัวไปทำบันทึกการจับกุม ก่อนส่งตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี นำกลับมาสอบสวน โดยช่วงที่ถูกควบคุมตัวนั้นนางสาวกนกวรรณ มีท่าทีเฉยชา และยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าลูกตัวเอง แต่ไม่ยอมบอกถึงสาเหตุว่าเป็นเพราะเหตุใด และขณะควบคุมตัวกลับมาสอบปากคำที่จังหวัดจันทบุรี นางสาวกนกวรรณ มีท่าทีเครียดอย่างเห็นได้ชัด จึงให้พักผ่อนก่อนเพื่อคลายความเครียดและจะทำการสอบปากคำต่อไป

เบื้องต้นจากข้อมูลของคนรอบข้างบอกว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเกิดความเครียด เนื่องจากสามีไปเป็นทหาร และผู้ก่อเหตุได้มาทำงานเป็นสาวเสิร์ฟอยู่ที่จันทบุรี โดยญาติสามีที่อยู่จังหวัดตราดเป็นคนดูแลน้องลูกพีช แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางญาติได้นำน้องมาส่งให้นางสาวกนกวรรณ ดูแล และนางสาวกนกวรรณ มีท่าทีเครียด เพราะไม่รู้จะดูแลลูกได้อย่างไร

เนื่องจากต้องทำงานด้วย แต่ทางญาติและเพื่อนก็ไม่คิดว่านางสาวกนกวรรณ จะทำร้ายลูกตัวเองจนเสียชีวิตและนำไปทิ้งน้ำ ส่วนสาเหตุที่ทำร้ายลูกนั้นต้องรอเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนก่อน ถึงจะทราบสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป