เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลด..แม่ร่ำไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด กอดศพลูกชายวัย 2 ขวบถูกรถพ่วงขนไม้ยูคา ทับร่างเละ

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 16/01/62  ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมบูรณ์ สาคร พนังงานสอบสวน สภ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับ รถจักรยานยนต์ บนถนน เส้น
214 สุรินทร์-ช่องจอม บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ เขตเทศบาลตำบลกาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

รถกู้ชีพเทศบาลกาบเชิง และรถแอดวานซ์รพ.กาบเชิง ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถพ่วงบรรทุกไม้ยูคา ทะเบียน 83-3790 บุรีรัมย์ จอดอยู่กลางถนน ทราบชื่อคนขับ คือนายพงษ์ศักดิ์ อายุ 30 ปี ใต้ท้องรถพ่วงได้พบศพ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ นอนเสียชีวิตคาที่โดยข้างร่างเด็กพบผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้นั่งกอดศพลูกชายร่ำไห้แทบขาดใจ และในที่เกิดเหตุยังพบนายสังวาล อายุ 26 ปี ผู้เป็นน้องเขยได้รับบาดสาหัส รถแอดวานซ์ รพ.กาบเชิง เร่งนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์สุรินทร์

จากการสอบถาม ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถบรรทุกพ่วงขนไม้ยูคาวิ่งมาอยู่กลางถนน เลนในวิ่งมาอย่างช้าๆ เพราะบรรทุกหนัก ขณะที่รถจักรยานยนต์ขับตามกันมาอย่างกระชั้นชิด คาดว่าตัวรถพ่วงปัดเหวี่ยงและชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งตามหลังมาในเลนเดียวกัน

ทางด้าน ร.ต.อ.สมบูรณ์ สาคร พนักงานสอบสวน สภ.กาบเชิง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเป็นหลักฐาน และเชิญคู่กรณีไปทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตหลังชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลกาบเชิง อนุญาติให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป