เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

8 อันดับ “นางเอกหน้าเปลี่ยน” สวยขึ้นเป็นคนละคน! ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นหน้าตามาไกลมาก บางคนก็ยอมรับว่าทำศัลยกรรม บางคนก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ จะมีใครบ้างนั้น เราไปดูกันค่ะ

8. ตาล กัญญา

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจะจำภาพสาวน้อยวัยใสได้เป็นอย่างดี สำหรับสาวหน้าหวานอย่าง “ตาล กัญญา” นักแสดงสาวช่อง 7 ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นในเรื่อง เมียหลวง ที่รับเป็น นุดี ซึ่งต้องบอกเลยว่ากาลเวลาได้พาสาวคนนี้เปลี่ยนไปมาก เมื่อก่อนกับตอนนี้ต่างกันมากจริงๆ  เอาเป็นว่างานนี้เธอจะเปลี่ยนไปขนาดไหน วันนี้ทางทีมงานของเรามีภาพมาให้ชมกันจ้า

7. เบลล่า ราณี

นางเอกหน้าหวาน เบลล่า ราณี ก็เคยถูกทักเรื่องหน้าตาที่เปลี่ยนไป ซึ่งเธอก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยทำศัลยกรรมแต่อย่างใด แค่เพียงผอมลงและดูแลตัวเองเท่านั้นค่ะ หน้าเลยออกมาสวยขึ้นมากจนเปลี่ยนไปขนาดนี้

6. มิน พีชญา

นางเอกสุดฮอต มิน พีชญา ก็มีหน้าตาที่เปลี่ยนไปจากตอนสมัยเรียนมาก ซึ่งเธอก็เผยว่าเป็นเพราะการจัดฟันเท่านั้น ส่วนอื่นๆ บอกเลยว่าสวนธรรมชาติ ไร้ศัลยกรรมค่ะ

5. ใหม่ ดาวิกา

นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ก็เคยถูกทักเรื่องรูปหน้าที่เปลี่ยนไป ซึ่งตอนเข้าวงการแรกๆ นั้น เธอมีกรามที่ค่อนข้างเด่นชัด แต่นานๆ ไปกลับมีใบหน้าที่เรียว ซึ่งสาวใหม่ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมแต่อย่างใด

4. พีค ภัทรศยา

นางเอกไซส์มินิ พีค ภัทรศยา ก็มีหน้าตาที่เปลี่ยนไปจากสมัยเรียนอย่างมาก ซึ่งเธอก็ออกมาแจงว่าเป็นเพราะการจัดฟัน ปัจจุบันนี้เธอสวยดูดีและเป๊ะแบบสุดๆ สวยขึ้นจนเรียกได้ว่าเปลี่ยนไปมากจริงๆ

3. ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

นางเอกเจ้าบทบาท ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ก็มีหน้าตาที่สวยขึ้นอย่างชัดเจน หน้าที่เรียวลงและดูเป๊ะ ซึ่งเธอก็เผยว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมแต่อย่างใด เป็นเพราะการดูแลตัวเอง และสกิวการแต่งหน้านั้นเอง แหม๋สวยขึ้นเป็นกองเลยนะคะ

2. ไอซ์ ปรีชญา

นางเอกสุดฮอต ไอซ์ ปรีชญา ก็มีรูปหน้าที่เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเธอก็ได้เผยออกมาว่าเป็นการทำศัลยกรรมตอนที่เธอประสบอุบัติเหตุ แต่ปัจจุบันนี้เธอก็ไม่ได้ทำศัลยกรรมเพิ่มเติมและไม่ได้เสพติดศัลยกรรมนะจ๊ะ

1. พลอยชมพู ญานนีน

ทำเอาหลายคนจำแทบไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับ พลอยชมพู ญานนีน นางเอกวัยใส กับใบหน้าที่ดูโตและสวยแซ่บขึ้นแตกต่างลุคสดใสเมื่อสมัยก่อนๆ ที่เปลี่ยนไปทั้งหมดนี้เป็นเพราะเธอปรับลุคให้เซ็กซี่ขึ้นเล็กน้อยรวมถึงการแต่งหน้าเอานะจ๊ะ โนศัลยกรรมจ้า