เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านเรื่องราวรักมาพอสมควรแล้ว ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ จนถึงตอนนี้หนุ่มรวยหมื่นล้านคนล่าสุด พก ประธานวงศ์ (ว่าที่) แฟนของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่กำลังเดินหน้าสุดขีด สานต่อความรักหวานฉ่ำอย่างที่เห็นๆกันอยู่ตอนนี้จ้าาาา  ทั้งควงกันไปตะลอนเที่ยวที่ภูเก็ต และช็อปปิ้งกระหนุงกระหนิงกัน ตามที่มีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันอย่างจะจะ กันไปแล้ว

เท่เข้มพอตัว พก ประธานวงศ์ รวยจริงระดับหมื่นล้าน มีกิจการหลายอย่างของตระกูลประธานวงศ์ รวมๆ แล้วมีมูลค่ามากกว่าหมื่นล้าน ก่อนหน้านี้ชาวเม้าท์มอยคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มพกกันดีอยู่แล้ว เพราะเคยรักหวานฉ่ำแฉะมาพักใหญ่ กับนักร้องสาวชื่อดัง น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ จนรักพังต้องแยกย้ายกัน ไปสักพัก แล้วมาสะท้านวงการอีกครั้ง กับการสานสัมพันธ์หวานชื่นกับอั้ม

หลายคนจับตามองคู่ พก-อั้ม หลายคนเดาว่าน่าจะเป็นรักครั้งสุดท้ายของอั้ม หลังจากที่ผิดหวังมาเยอะ เจ็บมาแยะ แต่หลายคนที่ตามติดอั้มมานานแล้ว คนวงในที่รู้จักนิสัยใจคออั้มมานาน ก็น่าจะรู้ว่าคงยากอยู่ ที่สานสัมพันธ์ไกลไปจนถึงแต่งงานกันจริงๆ แต่ก็ไม่แน่! เรื่องรักมันคาดเดาได้ยาก! อีกอย่างอั้มอายุก็เยอะอยู่ โหยหาต้องการรักแท้มานานหลายปีแล้ว หนุ่มพกมีดีพอตัว อาจจะชนะใจสาวอั้มก็ได้ และนี่อาจจะเป็นรักจริงหวังแต่ง ก็อาจเป็นไปได้จ้าาาาาา