เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไปดู 6 คู่รักดาราที่ครั้งหนึ่งเคยทะเลาะกันถึงขั้นตัดขาด แต่สุดท้ายด้วยความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน ทำให้พวกเขานั้นกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง และการกลับมาครั้งนี้แน่นอนว่ามันต้องดีกว่าเดิม

6. ดีเจเพชรจ้า วิเชียรนิวเคลียร์ หรรษา
เป็นคู่รักที่ผ่านบททดสอบที่ท้าทายกับชีวิตคู่มาหลายครั้ง “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” และ “นิวเคลียร์ หรรษา” คู่รักที่หลายคนมองว่าเป็นสายปาร์ตี้ อยู่ท่ามกลางแสงสีและสังคมฉูดฉาด ด้วยคำสบประมาทต่างๆ นานาที่มองว่าทั้งคู่ไม่น่าจะคบกันยืด และแล้ววันนั้นก็มาถึง ฝ่ายหญิงได้ประกาศเลิกรา เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่ฝ่ายชายทำลงไป โดยที่ฝ่ายชายก็ขอโอกาสพิสูจน์และเร่งเครื่องตามง้อสุดฤทธิ์ และเพราะความรักและความเห็นใจกัน ในที่สุดทั้งคู่ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ต่างฝ่ายต่างปรับตัวเข้าหากันครั้งใหญ่

5. บี้ ธรรศภาคย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ก่อนที่ลูกสาวหมวยทรงเสน่ห์ “น้องเป่าเปา” จะลืมตาลูกโลก คู่รักสะท้านวงการอย่าง “บี้ ธรรศภาคย์” และ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็เกือบจะถึงทางตันแล้วเหมือนกัน หนุ่มบี้เคยเล่าให้ฟังว่า ช่วงตอนที่คบหากันสักระยะหนึ่ง ก็เริ่มเกิดปัญหาทะเลาะกันตามประสาคนรัก แต่กลายเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพราะต่างคนต่างไม่ยอมกัน ทะเลาะกันหนักจนต้องมานั่งคุยกันว่าควรจะเลิกกัน ทำให้ตอนนั้นไม่ได้คุยกันสักพักหนึ่งเลย
จนกระทั่งมาทราบว่า ตัวเองกำลังจะกลายเป็นพ่อคน กุ๊บกิ๊บกำลังตั้งท้องน้องเป่าเปาอยู่ เราและคนรอบข้างก็ให้กำลังใจและเตือนสติซึ่งกันและกัน

4. เอมมี่ มรกตเจมส์ จิรายุทธ

กว่าจะกลายมาเป็นความรักที่สมบูรณ์แบบระหว่าง “เอมมี่ มรกต” กับแฟนหนุ่มไฮโซ “เจมส์ จิรายุทธ” เส้นทางความรักนับ 10 ปีของคู่นี้ก็ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป แม้ว่าจะมีต้นทุนเดิมดีเปิดทางให้ทั้งคู่ปรับจูนใจกันได้ แต่กว่าจะมาบทสรุปในพิธีแต่งงาน ต้องพาด่านทดสอบกันมาก ทะเลาะเพราะเรื่องวางแผนอนาคตก็หลายครั้ง โดยเฉพาะเรื่องการมีทายาทที่เป็นการจุดประกายที่ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกห่างจากกัน
แต่จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ความรักทั้งคู่ก็ดูหวานไม่ลดลงเลย

3. โต้ง TWOPEEปราง กัญญ์ณรัณ

มาที่นางเอกสาวหน้าคม “ปราง กัญญ์ณรัณ” และแร๊ปเปอร์หนุ่มสุดหล่อ “โต้ง TWOPEE” ถ้าใครได้เป็นแฟนคลับทั้งคู่จริง ต้องเคยรู้ว่าก่อนว่าทั้งคู่นั้นเคยคบกันมาก่อน และเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่นั้นต้องเลิกลากันไปถึง 2 ปีเต็มๆ และล่าสุดก็มีภาพหลุดของทั้งคู่กลับมาอีกครั้ง จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ออกมาเผยว่ากลับมาคบกันแล้ว

2. แอฟ ทักษอรหมวดอ๋อ

หลังจากมีข่าวออกมาว่านางเอกสาวสวยสุดเรียบร้อย “แอฟ ทักษอร” นั้นเลิกลาและหย่าร้างกับอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เจ้าพ่อโบนันซ่า จากนั้นคนก็พากันโย่งไปหาอดีตแฟนเก่าของสาวแอฟ นั้นก็คือ “หมวดอ๋อ” ว่าทั้งคู่จะกลับมาคุยและคบกันหรือเปล่า
แต่สาวแอฟ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ได้มีการคุยกันจริง แต่เรื่องกลับไปรีเทิร์นคงไม่ใช่ตอนนี้อย่างแน่นอน”

1. ทาทา ยังหมอ ฉัตรอดุลย์

เส้นทางความรักของอดีตสาวน้อยมหัศจรรย์ของวงการเพลงไทย “ทาทา ยัง” ที่มีกราฟความรักขึ้นๆ ลงๆ ผ่านมาตลอดหลาย 10 ปีที่อยู่ในวงการ จนมาได้แต่งงานกับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” แต่ก่อนที่จะมีวันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย สาวทาทา เคยเปิดใจว่า รู้จักกับพี่หมอมาตั้งแต่ 10 ปีก่อน เป็นเพื่อนกัน เคยออกเดท เคยคบหากัน แต่ก็เลิกรากันไปถึง 2 รอบ เพราะทัศนคติต่างกันและจูนกันไม่ได้
เลิกกันไปตั้ง 2 รอบ ราวๆ 10 กว่าปีได้ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกชายมาเป็นโซ่ทองคล้องใจเรียบร้อย