เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  มาเร้ววว เร่เข้ามาคร่า…ถ้าอยากจะมาฟังอะไรแซบๆ ซี้ดๆ ชนิดที่ว่าหุบปากกันไม่ลง ก็ต้องยื่นหูมาข้างๆ ปากเจ๊เลยคร่า ก็แหม เรื่องเม้าธ์มอยหอยสังข์ที่เจ๊จะมาเม้าธ์น่ะ มันแซบจนเก็บไว้ไม่อยู่จริงๆ คร่า อ๊ะๆ อย่ารอช้า เดี๋ยวน้ำลายมันจะบูดซะก่อน
  เรื่องนี้ความแซบแสบสะเด็ดมันเป็นเพราะความหื่นกระหายของสัตว์โลกเพศผู้นี่แหละเจ้าคร่า คิดดู๊.. ทำงานร่วมกับใครก็เป็นต้องแงะหน้ากากออก เผยหูดำทะมึนเป็นหม้อหุงต้มตลอดๆ จนชะนีแท้เทียมที่เคยร่วมงานกับพ่อหนุ่มนักหื่นรู้กันดี 
  ก็ไม่รู้ว่ามีพรายกระซิบหรือกระจกที่บ้านมัว ถึงทำให้ฮีมั่นใจเกินร้อยซะเหลือเกินว่าฮีน่ะหล่อขั้นเทพ หยอดสาวคนไหนเป็นต้องเคลิ้มตามอย่างแน่นอน แต่ถ้าใครเมินหน้าใส่ ฮีก็สาธยายถึงความเด็ดเผ็ดร้อนตอนสวมวิญญาณนักล่าบนเตียง โถ่ๆ ถึงชะนีจะมีความเสี้ยน แต่ก็รู้จักเลือกนะเจ้าคะ…
  แต่ที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว หรือมัวเมาในน้ำกามจนต้องหลับตาปี๋ ก็คงจะเป็นแม่สาวน้อยแฟนสาวผู้จงรักภักดีนี่แหละคร่า อะร๊ายยย สวย แซบ แต่หลงพ่อหนุ่มนักหื่นแบบโงหัวไม่ขึ้นซะงั้น บุคลิกที่ดูแรงของชีเลยดร็อป จากมาดเสือสาวก็เหลือเพียงแมวน้อยผู้อ้อนออดคลอเคลียและเลียแต่เจ้าของ!! อย่างว่าอ่ะนะ อะไรจะหวานปานน้ำตาลเท่าความหวานจากปากผู้ชาย ยิ่งเป็นชายที่ชะนีนางพลีใจพลีกายยกขึ้นหิ้งเสิร์ฟถวายแบบเต็มอกเต็มใจด้วยแล้ว ยิ่งไม่ต้องพูดถึง สมกับคำโบราณที่ว่า “ปั๋วข้าใครอย่าแตะ” จริงๆ คร่า อุ๊ต่ะๆ เท่าที่เจ๊สอดส่องมาพักใหญ่ ก็ไม่เห็นว่าชะนีนางไหนจะอยากแตะปั๋วนาง มีแต่คุณปั๋วที่เทียวไล้เทียวขื่อตื๊อชะนีไปทั่ว อ๊ะๆ แต่ใช่ว่าจะมีแต่ชะนีที่ตาสว่างแล้วรีบเหยียบคันเร่งหนีนะจ๊ะ เพราะยังมีชะนีประเภทที่ชอบของดีพาวเว่อร์สูงปรี๊ด  ก็อ่ะนะเอาเวลาที่ตามจิกตามวีนไปเช็คตารางซ้อมยิงปืน (ฉีดน้ำ) ของพ่อแฟนหนุ่มจะดีซะกว่า ขนาดวันก่อนเจ๊ยังเจอะเจอฮีหนีบชะนีอกเด้งสะโพกผายเดินโฉบผ่านหน้าเจ๊อยู่เล้ยยย
  โถ่..หวงปั๋วก็หวงได้นะเจ้าคะ แต่หวงแบบถูกที่และถูกคน จะได้ไม่เสียเวลา แถมเขาที่ผลุบๆ โผล่ๆ จะได้โดน ขุดออกแบบถึงรากถึงโคน ไม่ต้องกลัวหรอกนะเจ้าคะ ดีกรีชะนีแซบอย่างเรา หาเอาใหม่ก็เริ่ดตลอดๆ จริงจริ๊งงงง