เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  เฮ้อ!!ช่วงนี้ชีวิตเจ๊ดราม่าค่ะ อิอิ จะมีกี่เรื่องเชียวถ้าไม่ใช่เรื่องผู้ชายบางทีเจ๊ก็ไม่อยากจะเม้าธ์มอยให้ใครฟังหรอก แต่ถ้าไม่เล่าไม่ระบายเจ๊คงอกแตกตายแน่นอน ฮือๆๆๆ เจ๊เชื่อค่ะทุกคนคงเจอคนที่ใช่กันมาแล้วทั้งนั้นแหละ แต่บางทีมันอาจจะใช่แค่ช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง! ความรักมันก็เหมือนๆ กัน เราใช่สำหรับเขา แต่เขาไม่ใช่สำหรับเรา หรือบางทีเราไม่ใช่สำหรับเขา แต่เขาใช่สำหรับเราสุดๆ และมันก็เลยเป็นเรื่องธรรมดาที่ใดมีรักที่นั่นก็ต้องมีผิดหวังกันไป แต่ถ้าเราตัดสินใจที่จะออกมาจากคนๆ นั่นแล้วเราก็ต้องทำให้ได้ เพราะจริงๆ แล้วเวลาเดินออกมาจากชีวิตใครแล้วไม่สำคัญหรอก เราตั้งใจเดินออกมาเองหรือโดนใครไล่ออกมามันสำคัญตรงที่เวลาเดินออกมาแล้วเรายอมรับสิ่งที่เป็นและไม่เดินกลับไปหามันอีกทั้งความคิดและการกระทำได้หรือเปล่า แต่มันก็ดีนะถ้าเราเดินออกมาตรงนั้นด้วยความรู้สึกที่ว่า “มันไม่ใช่ของเราอีกแล้ว” ลองคิดดูสิ่งที่เราเรียกว่าดีมีความสุข แต่จริงๆ เราเหนื่อยมากว่าไหม? เราพยายามมากเกินไปไหม? หรือบางทีเราแค่ฝืนความรู้สึกตัวเองไป กรี๊ดๆๆๆๆ (ดูอินไปป่ะ 5555)
  อ่ะๆๆ จบเรื่องเพ้อๆ ของเจ๊มาเข้าเรื่องราวแซบๆ ในวงการบันเทิงกันต่อเลยดีกว่า โดยวันนี้ยัยคุณป้าปากปลาร้าวงในมันรีบโทรมาเล่าเป็นไฟแลบถึงเรื่องราวของ “สาวพลอย-เฌอมาลย์” โดยมันเล่าให้ฟังเลยว่ามันได้ยินวงในเม้าธ์มาว่า “สาวพลอย” อะได้ไปเข้าต่อสัญญากับช่อง 3 แต่ตอนนั้นพอดีผู้ใหญ่ทางช่องไม่ว่างมัวแต่ยุ่งเรื่องทีวีดิจิตอลอยู่ทางผู้ใหญ่ก็เลยเลื่อนนัด “พลอย” ไปก่อน อิอิ จนตอนนี้ “สาวพลอย” เลยยังไม่ต่อสัญญาช่อง 3 จนถึงบัดนี้คร่า 
  เอาเป็นว่ามาถึงบรรทัดนี้เจ๊คิดแล้วคิดอีกและยังคอนเฟิร์มเลยนะว่า ข่าวนี้มั่วไม่จริง โอ้ย!! ยัยคุณป้าปากปลาร้ามาใส่ความ “พลอย” เสียๆ หายๆ แบบนี้อยากจะเอาขี้เถ้ายัดปากให้เข็ด
   
  โอ๊ะๆ เชื่อเจ๊ดิระดับ “สาวพลอย” อีกไม่นานก็มีงานละครชัวร์ ที่สำคัญ ก็ได้ดูกันแน่ที่ช่อง 3 แหละคร่า แต่จะเมื่อไหร่นั้นอดใจรออีกนิดตอนนี้ขอให้ “สาวพลอย” พักละครและให้ไปสวีทหวานกับ “หนุ่มจอห์น” ไปก่อนละกันเนอะ