เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  หลังจากเคยระเบิดความมันส์ที่ประเทศไทยบ้านเราไปในปีที่แล้วสำหรับหนุ่มๆ “CNBLUE” วันนี้คุณ   พี่ “KOREA” ก็มีข่าวดีมาฝากชาว “BOICE” กันอีกแล้วค่ะ บอกเลยว่าต้องอ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนทุกตัวอักษรเลยนะคะ ไม่งั้นจะหาว่าคุณพี่ “KOREA” ไม่เตือน!
  โดยในปี 2014 นี้หนุ่มๆ “CN BLUE” ก็มีความมันส์แบบสุดติ่งมามอบให้กับแฟนๆ อีกแล้วล่ะค่ะ หลังจากที่เพิ่งเปิดฉากคอนเสิร์ตไลฟ์เต็มรูปแบบไปที่ประเทศบ้านเกิดอย่างเกาหลีเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และจุดนี้แฟนๆ ชาวไทยก็ไม่น้อยหน้าแน่นอน เพราะ “CNBLUE” จะมากระหน่ำความมันส์ในเมืองไทยอีกครั้งกับ “2014 CNBLUE LIVE – Can’t Stop in THAILAND” ซึ่งทางผู้จัดสุดคุณภาพอย่าง “บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” การันตีคุณภาพของคอน เสิร์ตครั้งนี้ว่า ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน ที่สำคัญประเทศไทยยังเป็นประเทศแรกต่อจากประเทศเกาหลีที่สามารถคว้าหนุ่มๆ “CNBLUE” มากระชากหัวใจชาว “BOICE” ทั้งหลาย แถมยังเตรียมเติมเต็มความทรงจำพิเศษให้มากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะการกลับมาคราวนี้ของ “CNBLUE” นั้นตรงกับวาระครบรอบหนึ่งปีที่หนุ่มๆ ได้จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยพอดิบพอดี อื้อหือ! บอกได้เลยว่าถ้าใครพลาดล่ะก็ ได้เสียใจไปตลอดชีวิตแน่คร่าาา
  สำหรับคอนเสิร์ต “2014 CNBLUE LIVE – Can’t Stop in THAILAND” นี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2557 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.411ent.com หรือ www.facebook.com/fouroneoneent และทวิต เตอร์ @411ent ได้เลยค่ะ

  งานนี้คุณพี่ “KOREA” คอนเฟิร์มเลยว่าแฟนชาวไทยได้กระหน่ำกรี๊ดไม่แพ้แฟนเกาหลีแน่นอน!!
TV Pool OnlineTV Pool Online