เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์หนักสุดๆ หลังจากที่นักร้องหนุ่ม กวาง AB Normal ออกมาประกาศคบหาดูใจกับนักร้องสาว น้ำหวาน ซาซ่า เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2561 หลังจากฝ่ายหญิงเพิ่งเลิกกับแฟนสาวหล่อมาได้ไม่นาน และล่าสุดคู่นี้ก็มีข่าวดีแล้วจ้า เมื่อมีการเผยภาพหนุ่มกวาง ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวน้ำหวานแต่งงานสะแล้ว เอาเป็นว่าทางทีวีพูลขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ้ะ

ดูใจกันเพียง 3 เดือน ! กวาง AB Normal คุกเข่าขอ น้ำหวาน ซาซ่า วิวาห์แล้ว
งานนี้ทางทีวีพูลต้องขอแสดงความยินดีกับคู่รักนักร้องคู่นี้ด้วย อ๊ะ ๆ ๆ ทว่าระหว่างที่เรากำลังส่องความหวานของทั้งคู่เพลิน ๆ นั้น ก็บังเอิญเหลือบไปเห็นบ้านหลังใหม่ ซึ่งเป็นบ้านหลังแรกที่หนุ่มกวางซื้อเองจากน้ำพักน้ำแรงล้วน ๆ ฉะนั้นเราก็เลยไม่พลาดที่จะรวบรวมมาฝากให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นขนาดใหญ่ มีสไตล์ทันสมัย โดดเด่นด้วยโทนสีเทา รอบบ้านมีสวนสวยสำหรับพักผ่อน เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวสดใส แถมยังมีมุมนั่งเล่นชิล ๆ ที่เขาตั้งชื่อว่า #kwaangcafe ด้วย  ภายในกว้างขวาง สวยงาม ตกแต่งเรียบง่าย มีระดับ ยังคงเน้นสีเทา ๆ เข้ม ๆ เหมือนเดิม เพื่อเติมคือมีมุมห้องดนตรีที่มีทั้งกลองและเปียโนด้วย เรียกได้ว่าสมเป็นบ้านของศิลปินมาก ๆ ส่วนชั้นบนเป็นห้องนอนสไตล์ชิค ๆ เท่ ๆ โดยมีทั้งหมด 3 ห้อง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online