เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…เป็นคุณแม่สุดสตรองที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับ “เเม่โบว์ แวนด้า” หรือ “แวนด้า สหวงษ์” ภรรยาของ พระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับไปแล้ว “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” และเป็นคุณแม่ของ “น้องมะลิ” หรือ “ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์” ถึงแม้หลังจากที่สูญเสียเสาหลักของบ้านไป “แม่โบว์” ก็ยังคงทำหน้าที่เป็นคุณแม่ที่ดี และดูแลหนูน้อย น้องมะลิ ได้ดีสุดๆ  ซึ่งต้องบอกเลยว่า “แม่โบว์” ทำหน้าที่นี้ได้ดีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ไม่ว่าจะโดนกระเเสต่างๆ นานา แต่แม่โบว์ก็เข้มแข็งเดินหน้าทำงานทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทำให้เเฟนคลับต่างก็เทใจให้กับแม่โบว์แถมยังเอ็นดูน้องมะลิกันทั้งประเทศ

ไร่นาป่าสงวนที่พระเอกหนุ่มที่ล่วงลับไปแล้ว “ปอ ทฤษฎี” หลังว่างจากงานในวงการ “ปอ ทฤษฎี” ก็จะมาที่ไรน่าป่าสงวนแห่งนี้เสมอ ซึ่งเป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าอดีตพระเอกดังที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง “ปอ ทฤษฏี” เมื่อยังมีชีวิตอยู่ก็มักจะใช้ชีวิตแบบพอเพียง และมีไร่นาป่าสงวน ต.บ้านบัว อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ เป็นที่ปลูกพืชผลต่างๆ เพื่อการศึกษาอีกด้วย

ล่าสุดทางด้านภรรยาสาวสวย “โบว์ แวนด้า” และ “ครอบครัวสหวงษ์” ก็ได้ปรับปรุงไร่นาป่าสงวน มาสร้างเป็นโฮมสเตย์บ้านไร่ สุดแสนจะร่มรื่น แถมมีบรรยากาศที่บริสุทธ์ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยว จ.บุรีรัมย์ อีกทั้งยังเป็นการสร้างรายได้เพื่อครอบครัวอีกทางหนึ่ง

บอกเลยว่าเป็นธุรกิจครอบครัวที่น่าชื่นชมมากๆ เพราะสิ่งที่พระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” ได้สร้างไว้สามารถนำมาต่อยอดให้กับครอบครัวได้อย่างมีคุณค่าและเกิดประโยชน์มากมายตามอุดมการณ์ของ “หนุ่มปอ” ก่อนที่จะจากพวกเราไป  เป็นโฮมสเตย์บ้านไร่ที่ดูเรียบง่าย สวยงาม บบรยากาศน่าอยู่มากๆ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และยังได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่แสนจะสบาย ถือว่าเป็นธุรกิจที่กำลังไปได้สวยเลยทีเดียวสำหรับ “ครอบครัวสหวงษ์”