เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยาบ้าขายยาก!! ลดราคาเหลือเม็ดละ 10 บาท ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง

นายสุรสิทธิ์ สิทธิกรวนิช นายอำเภอเมืองนครปฐม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร พ.ท.อรรณพ ชอบประดิษฐ์ ผบ.ร้อย รส.จว.นฐ ร่วมกันจับกุมตัวนายนเรศ หรือเหน่ง ใช่สีนวล อายุ 37 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 80 เม็ด ได้ที่ริมถนนข้างกรมการสัตว์ทหารบกหมู่ 3 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม

จากนั้นได้นำตัวมาสอบสวนขยายผล โดยนายนเรศให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาจาก น.ส.สุชาดา หรือเหนือ ทรัพย์สกุล อายุ 28 ปี อ.เมืองนครปฐม จึงทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด และนัดส่งกันที่ริมถนนข้างกรมการสัตว์ทหารบก เมื่อถึงเวลาน.ส.สุชาดา ได้ขับรถยนต์เก๋ง ฟอร์ด เฟียสต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กร 3033 กทม. เข้ามาแล้ววางของไว้ตามนัดแล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

จากนั้น ตำรวจได้สืบทราบว่า น.ส.สุชาดาพักอยู่บริเวณหมู่บ้าน ย่าน ต.สามควายเผือก อ.เมือง จึงขอทำการตรวจค้น

เมื่อเข้าไปถึงพบ น.ส.สุชาดาพักอยู่ภายในห้องชั้น 2 พร้อมรับสารภาพว่ายาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด ตนเป็นคนนำไปวางไว้หลังจากที่ติดต่อกับนายนเรศจริง และยังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่อีกจำนวน 4,000 เม็ด วางอยู่ด้านหลังถังขยะริมถนนข้างกรมการสัตว์ทหารบก จึงพาเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้น พบมีถุงวางอยู่จริง

เมื่อเปิดออกดูพบว่าเป็นยาบ้าทั้งหมด พร้อมนำตัวไปตรวจ พบสารเสพติดในปัสสาวะ จึงตั้งข้อหาพยายามจำหน่ายและมียาบ้าไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพ พร้อมนำตัวไปสอบสวนขยายผลต่อไป

สำหรับน.ส.สุชาดานั้น ให้การรับว่า ยาบ้าดังกล่าวนั้นรับมาจากในพื้นที่ จ.นครปฐม และพระราม 2 กทม. ซึ่งเป็นเขตติดต่อ โดยจำหน่ายให้กับกลุ่มนักเที่ยว และมีวัยรุ่นในเขตพื้นที่ ต.บางแขม จ.นครปฐม และ อ.นครชัยศรี มารับไปขายต่ออีกทอด

ขณะนี้ยาบ้ามีราคาถูกลงมากและให้เครดิตกับลูกค้าโดยนำยาบ้าไปจำหน่ายก่อนแล้วค่อยชำระเงิน ยาบ้า 1 มัด มีจำนวน 2,000 เม็ด จำหน่ายในราคามัดละ 28,000 บาท หากซื้อยาบ้าจำนวน 10 มัด ขึ้นไปจ่ายเพียงมัดละ 20,000 บาท โดยจะได้รับส่วนลดในทันทีจำนวน 8,000 บาท เหลือยาบ้าในราคาเม็ดละ 10 บาทเท่านั้น ทำให้ง่ายต่อการซื้อขายเนื่องจากมีราคาถูก