เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอย ปกรณ์ ขอโทษทุกดราม่า! รับเห็นข่าวดารามีอภิสิทธิ์ได้ถ่ายรูปคู่ Blackpink ส่วนตัวเข้าใจ ยันทำถูกต้องขออนุญาติก่อนเข้าไปถ่าย ขอโทษถ้าไปกระทบความรู้สึกใครหลายคน เผยต้องระวังให้มากขึ้น แจงดราม่าแท่งไฟที่ไม่หมือนคนอื่นเขา ยันไม่ใช่ของตนเป็นของเพื่อนรุ่นพี่ มองมันน่ารักเลยยืมมาถ่ายรูป

หนุ่มบอยพร้อมอธิบายต่อว่าในวันงานคอนเสิร์ตตนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะได้ถ่ายรูปกับ “ลิซ่า” แต่มีทีมงานบอกว่าจะพาเข้าไปถ่ายรูปและไปเจอน้อง ซึ่งตนไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้าเหมือนกัน พอเข้าไปเลยเกิดดราม่าก็รู้สึกนอยด์เล็กๆ เข้าใจแฟนคลับว่าอยากเจอศิลปินที่ตัวเองชอบด้วย ส่วนตัวเป็นแฟนคลับมือใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเรียนรู้การชื่นชอบศิลปินเกาหลี ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าวัฒนธรรมของกลุ่มแฟนคลับเป็นอย่างไร หลังจากนี้จะเรียนรู้วิถีความเป็น “บลิ้งค์” ให้มากขึ้น เพื่อจะได้ทำถูกต้องเหมือน “บลิ้งค์” คนอื่นๆ

ด้านความรู้สึกที่ได้เจอสาว “ลิซ่า” พระเอกมาดเกรียนบอกดีใจที่ได้ถ่ายรูปกับน้อง แต่ไม่ได้พูดคุยกันเป็นส่วนตัว ได้แค่ยิ้มทักทาย แต่ได้พูดคุยกับ “คุณแม่” ของ “ลิซ่า” เพราะคุณแม่บอกว่าติดตามผลงานของตนอยู่ ซึ่งตนชื่นชม “ลิซ่า” ที่เป็นคนเก่งมีความสามารถ โชว์ที่ทำออกมาก็ดีมาก ตนจะสนับสนุนผลงานต่อไป

ส่วนเรื่อง “ค้อนจิ๋ว” หรือ “บง” (แท่งไฟที่แฟนคลับใช้ในคอนเสิร์ต) ซึ่งบอยโพสต์ลงไอจีและเป็นแท่งไฟรูป “ค้อน” ที่ทำขึ้นมาเลียนแบบของจริง จนมีแฟนๆ บางส่วนอาจมองว่าไม่ให้เกียรติศิลปิน ต้องขออธิบายว่าอันนั้นไม่ใช่ของตน แค่ยืมรุ่นพี่มาถ่ายลงไอจีเท่านั้น ซึ่งตนเข้าใจว่าเราม่าเกิดขึ้นเพราะอะไร และต้องขอโทษทุกคนด้วย

TV Pool OnlineTV Pool Online