เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลดแล่นอยู่ในวงการมาสักพักใหญ่สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูลต้องบอกเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวงานรุมสุดๅ มีละครถึง 7 เรื่อง แต่ดูเหมือนว่าสุขภาพของเธอจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเธอเป็นโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทจนเสี่ยงเป็นอัมพาต

ล่าสุด ปุยฝ้าย มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าทำงานเหมือนบ้านจะถูกยึด คือมีละคร พิธีกรประจำ 2 รายการ ร้องเพลง อีเว้นท์ตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมาตั้งใจว่าจะรับละครปีละ 5 เรื่อง แล้วมันหนักมาก เลยบอกตัวเองว่าต้องลดลง แต่พอเบรกตัวเองปุ๊บผู้ใหญ่ก็บอกว่าเล่นเถอะ บทนี้ต้องเป็นเรา”

ถ้าถึงมีจุดต่ำในชีวิตบ้างไหม“มันก็มีนะคะ แต่เราอาจจะจำไม่ได้ว่ามันเหลือเงินเท่าไหร่ คืออยู่ห้องเช่าห้องเล็กๆ กับแม่ แล้วแม่ทำแหนม ทำไส้กรอกขาย แล้วมีมอเตอร์ไซค์อยู่คันหนึ่ง ทุกวันนี้แม่ก็รัก เพราะมันเป็นมอเตอร์ไซค์คู่ชีพจริงๆ แล้วช่วง 17-18 เริ่มประกวดร้องเพลง แม่เขาก็บอกว่าอยากมีรถยนต์สักคัน เพื่อจะขับพาลูกมาประกวดร้องเพลง”

“คือเมื่อก่อนเวลาฝ้ายมาประกวดต้องนั่งรถทัวร์มาเอง และหลังจากนั้นแม่ทำงานขายเพจเจอร์ และฝ้ายก็เรียนโรงเรียนเทศบาลใกล้โรงเรียนแม่เวลาไป-กลับ จะได้สะดวก ชีวิตมันต่อสู้มาแบบนี้ตลอด ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะฉะนั้นอะไรที่เราช่วยได้ เราก็ช่วยเต็มที่ แล้วฝ้ายโชคดีมากที่ไม่ได้เอาอะไรเหล่านั้นมาเป็นปมในใจ เราจะบอกตัวเองเสมอว่ามันต้องดีขึ้น”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online