เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเพราะ กีฟ ดราภดาไม่ติดแฮชแท็กภาพก็เลยมีแต่คนจะไปฟ้อง บูม กิตตน์ก้อง แฟนหนุ่มพระเอกของเธอ กับภาพเซ็ทล่าสุดที่กีฟโพสต์ลงอินสตาแกรม ที่กีฟสวมชุดว่ายน้ำ  รูปหันข้างว่าดีแล้ว เจอรูปโพสท่ายกขาหันด้านมา และชุดก็เว้าขาสูงมาก สูงสุดๆ จนใครเห็นก็ต้องตะลึงในความแซ่บของกีฟ แต่ถึงแม้รูปร่างกีฟจะดีสมกับเป็นนางแบบ แต่ชุดนี้ถ้าใส่จริงๆ ก็คงไม่เหมาะกับสาวตัวสูงมากอย่างเธอ ตามที่กีฟได้เขียนบอกไว้ว่าใส่ถ่ายรูปได้อย่างเดียว จะเดินและว่ายน้ำจริงๆไม่ได้

 

 

“ขายชุดว่ายน้ำ ช่วยน้องก่อนเด้อ ชุดแซ่บมาก แต่ความยาวชุดนี้ไม่เหมาะกับความสูง​ 175​ อย่างเลา​ เหมาะกับสาวๆที่สูงน้อยกว่า​ 168 ลงไปค่ะ​ ไม่งั้นจะใส่ถ่ายรูปได้อย่างเดียว​ จะเดินและว่ายน้ำมิได้ค่ะ​ ในร้านยังมีอีกหลายแบบให้เลือกสรรนะก๊ะ​ ลองเข้าไปชมดูค่าาา #ขายความจริงไม่ขายความฝัน​ #ไม่ต้องเถียงกันค่าาารูปนี้หมีจ๋าถ่าย​” ซึ่งหมีจ๋าก็คือบูมแฟนหนุ่มนั่นเอง ที่เป็นตากล้องให้ แสดงว่าอนุญาตให้ลงรูปได้ ใจดีสุดๆ แฟนกีฟ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online