เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พบศพชาย ไม่มีศีรษะ ที่ชายหาดบางมะพร้าว คาดเสียชีวิตในช่วงเกิดพายุโซนร้อนปาบึก

 

พ.ต.ท.บูรณพล ชลภูมิ รอง ผกก.สส.สภ.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุพบศพลอยมาเกยหาดที่ หมุ่ที่ 8 ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยหลังสวนกำลังสายตรวจรุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ชายหาดบางมะพร้าว บ้านจมูกโพรง หมู่ที่ 8 ต.บางมะพร้าว แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของ จ.ชุมพร พบว่าคลื่นลมกระหน่ำซัดเข้าสู่ฝั่งอย่างรุนแรงตลอดเวลา ริมชายหาด พบศพในสภาพเน่าเปื่อย กระดูกหลายส่วนของร่างกายโผล่ออกมาจากร่างกาย ส่วนศรีษะขาดหายไป

เบื้องต้นไม่สามารถบอกได้ว่ามีบาดแผลอื่นในร่างกายหรือไม่ เนื่องจากเน่าเปื่อยมาก คาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 10-15 วัน คาดว่า เป็นผู้ชายที่มีความสูงไม่น่าเกิน 165 ซม. จึงให้หน่วยกู้ภัยหลังสวน นำร่างไปตรวจสอบอย่างละเอียด ที่ รพ.สุราษฏร์ธานี ก่อนจะนำมาเก็บไว้ที่ สุสานหน่วยกู้ภัยหลังสวน

 

นายชาญ เผือกวารี อายุ 69 ปี อาชีพรับจ้าง เล่าว่า ในขณะที่เดินเก็บสาหร่ายที่ชายทะเล ก็ไปเจอศพดังกล่าวถูกน้ำทะเลซัดขึ้นมาติดหาด จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านแจ้ง ตำรวจ และ หน่วยกู้ภัยหลังสวน

สันนิษฐานว่า ศพดังกล่าวน่าจะเสียชีวิตในช่วงเกิดพายุโซนร้อนปาบึกที่มีพายุพัดแรง คลื่นมีความสูง ผู้ตายอาจจะเป็นลูกเรือ เดินทะเล หรือ อาจจะเป็น นทท.ที่เดินทางในทะเลในช่วงนั้น เรืออาจประสบอุบัติเหตุถูกคลื่นลมพัดกระหน่ำ ทำให้ชายนิรนามพลัดตกเรือจมน้ำหายไปในทะเล จนกลายเป็นเหยื่อสัตว์น้ำทะเล แทะกินจนแทบเหลือแต่กระดูกลอยมาติดฝั่ง ในพื้นที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ถ้ามีญาติผู้ใดสูญหายไปในช่วงดังกล่าว ขอให้ไปดูศพได้ที่ หน่วยกู้ภัยหลังสวน