เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนักแสดงสาวสุดแซ่บ สำหรับสาว “ซู่ซี่ สุษิรา แน่นหนา” กำลังโด่งดังจากละครฮิตของชาวพระนคร บุพเพสันนิวาส ล่าสุดเธอได้มาเปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องพักงานละครกลางคันแล้วไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศนานกว่า 6 ปี

เราหมั้นแล้ว?

“ก็เป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปเจอกันที่ต่างประเทศค่ะ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ คุยแล้วคบกันมาตั้งแต่เราไปอยู่นั่นค่ะ ได้ประมาณ 6 ปีแล้ว แล้วเขาก็ขอแต่งงานเมื่อปีที่แล้วค่ะ ที่ทะเลค่ะ ก็น่ารักมากเลย มันเป็นวันเกิดซูซี่ด้วย เขาจัดเป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดซูซี่ พาไปทะเล เขาบอกให้เตรียมตัวนะ เดี๋ยวจะพาไปกินข้าวกัน ไปกินอาหารเย็น ก็ลงไป คิดว่าจะไปที่อื่น พอเรามา มีดอกกุหลาบเรียงเป็นเส้นทางไปจนถึงโต๊ะเลย เราก็คิดแค่ว่า เซอร์ไพรส์วันเกิดเฉยๆ พอไปถึงโต๊ะอยู่ริมหาดทะเล ก็มีดอกไม้สวยๆ เราก็ทานๆ ข้าวไป เขาก็ออกมาขอแต่งงาน เราไปกัน 2 คนค่ะ ตอนนั้นตกใจมาก หนูก็เซย์เยสค่ะ หมั้นมาได้ 1 ปีแล้ว และก็คบมายาวนานถึง 6 ปี”

“เราประทับใจในจิตใจเขาค่ะ หล่อทั้งภายนอกและภายในค่ะ เขาเป็นทหาร EOD ของอเมริกา ปกป้องเราได้ ตอนนี้เขาก็ย้ายมาที่เชียงใหม่แล้วค่ะ เราก็มีแพลนย้ายไปอยู่ต่างประเทศ อยากมีลูกที่ต่างประเทศ ส่วนแพลนแต่งงานยังไม่ได้กำหนดค่ะ เขาไม่ซีเรียสว่าจะต้องแต่งงานเมื่อไหร่ค่ะ”

“เราก็มีแพลนย้ายไปอยู่ต่างประเทศ อยากมีลูกที่ต่างประเทศ ส่วนแพลนแต่งงานยังไม่ได้กำหนดค่ะ เขาไม่ซีเรียสว่าจะต้องแต่งงานเมื่อไหร่ค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online