เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อพิธีกรหนุ่ม เป๊กเปรมณัช สุวรรณานนท์ ได้โพสต์ภาพตัวเองนั่งรถเข็นอยู่ในโรงพยาบาล ทั้งยังเห็นความผิดปกติจากเท้าที่ดูบวมขึ้นมามาก

งานนี้ เป๊ก เปรมณัช จึงได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ตนเองก็ตกใจเหมือนกันที่วันแรกเห็นว่าเท้าบวม แต่ก็ยังฝืนไม่ไปหาหมอ เพราะคิดว่าคงไม่น่าจะเป็นอะไรมาก แต่พอปล่อยเวลาให้ผ่านไปอาการไม่ดีขึ้น และได้เจอกับเพื่อนพ่อที่เป็นหมอ บอกเสี่ยงที่จะเป็นโรคเก๊าท์ ตอนนี้ตนต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เนื่องจากไม่อยากให้ตัวเองและภรรยาสาว นิว นภัสสร ต้องมาลำบากคอยดูแลไปด้วย

เห็นว่าเป็นเก๊าท์ใช่ไหม ?

“ใครบอก (หัวเราะ) ผมไม่รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ดีๆเท้ามันก็บวมขึ้นมาจากที่เราไปออกกำลังกายกลับมาเราคิดว่าได้ไปเตะอะไรมาหรือเปล่าแต่ก็ไม่ได้เตะอะไรจนวันต่อมาได้ไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK เห็นอาการที่บวมขึ้นมาต้องเดินกะเผลกๆพอไปหาหมอกายภาพบำบัดซึ่งปกติหากได้อัลตราซาวด์หรือใช้คลื่นเสียงแล้วมันก็น่าจะบรรเทาลงแต่อีกวันก็ยังไม่บรรเทาลงก็เริ่มรู้สึกแปลกใจว่าตัวเองเป็นอะไรและมันก็บวมขึ้นมาเรื่อยๆมีอาการร้อนและแดงขึ้นเหมือนเป็นโรคเท้าช้างเลยถ้าใครเคยเป็นอะไรที่เท้าไม่ว่าจะเป็นนิ้วซ้นหรือเล็บขบจะรู้ว่ามันปวดมากจนเดินไม่ได้แต่อันนี้มันเป็นอาการอีกแบบที่บวมเป่งยกเท้าก็ปวดวางเท้าก็ปวดเดินไปไหนไม่ได้ต้องอยู่กับที่มีวันหนึ่งที่เราพยายามฝืนไปงานแต่งตอนเย็นได้เจอเพื่อนพ่อที่เป็นหมออยู่ 3 คนเขาก็บอกตรงกันว่าเป็นเก๊าท์แน่เลยลูก (หัวเราะ) ผมก็ตกใจว่าเราเป็นเก๊าท์เหรอเนี่ย”

นิวว่ายังไงบ้าง พอเห็นเท้าเราบวม ?

“เขาก็ตกใจและถามว่าเป็นอะไรเป็นห่วงมากดูแลทุกอย่างมันเลยทำให้รู้ว่าถ้าเราทำตัวเป็นภาระเราก็จะสงสารคนรอบข้างนะและสงสารตัวเราด้วยเพราะฉะนั้นเราต้องดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น”