เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากการเสียชีวิตของคู่หมั้น ซูซี่ สุษิรา ก็ได้โพสต์เศร้าเกี่ยวกับการจากไปอย่างกระทันหันของ คริสโตเฟอร์ คู่หมั้นของเธอ ผ่านอินสตาแกรม โดยทำให้เพื่อนๆ ในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกันเพียบ ล่าสุดด้าน แอริน ยุกตะทัต นักแสดงสาว หนึ่งในเพื่อนสนิทของทั้งคู่ก็ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยแล้วเช่นกัน

โดย ซูซี่ ได้โพสต์ไว้อาลัย แปลเป็นไทยว่า“ฉันเสียใจที่ต้องมาแจ้งข่าวเศร้าที่กะทันหันนี้ คริส ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวานนี้ ช่วยกันสวดมนต์ให้เขา ในช่วงเวลาที่สำคัญ เพื่อช่วยให้วิญญาณของเขาได้พบการทางสว่างไปยังประตูสวรรค์แห่งพระผู้เป็นเจ้า คู่หมั้นของฉันเป็นคนที่ดีที่มีวิญญาณที่ทุกข์ทรมาน แต่เขาก็เป็นคนที่มีจิตใจดีคนหนึ่งที่ฉันได้รู้จัก ฉันรู้ว่าเขาคือนักสู้ และเป็นที่รักสำหรับทุกคนรอบๆ ตัวเขา ฉันจะรักเขาตลอดไป และเขาจะอยู่ในใจของฉันตลอดไป เขาได้รับความรักจากทุกคนอย่างมาก ขอบคุณทุกคนที่รักเขา”

แอริน ได้โพสต์ภาพความสนิทของเธอและ ซูซี่ รวมถึงคิรสโตเฟอร์ พร้อมกับเผยข้อความไว้ว่า “us 3, against the world, forever.” – เราสามคนตลอดไป พร้อมกับแฮวแท็กไว้อาลัยว่า #RipChrisSusa #ourlastphotobeforenewyears

อย่างไรก็ตาม แอดมินจาม ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ คริสโตเฟอร์ คู่หมั้น ซูซี่ มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online