เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชนสนั่นกลางแยก หนุ่มพนักงานบริษัทค้าขยะรีไซเคิล ควบกระบะเสยเก๋งของ พี่ชาย รอง สวป. สภ.พระประแดง หลานและแม่ กระเด็นออกนอกรถดับ 2 สาหัสอีก 3 ราย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ม.ค.62 ร.ต.อ.ทวีสิทธิ์ ชูศรี พงส.สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บริเวณถนนแยกลูกวัว-ชงโค ห่างจาก สภ.สาขลา ประมาณ 1 กิโลเมตร หมู่ที่ 4 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ฤทธาคณานนท์ ผกก.สภ.สาขลา พ.ต.ท.ราม รสหอม รอง ผกก.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุแยกเข้าในซอยประชาอุทิศ 90 ประมาณ 17 กิโลเมตร ซึ่งเป็นถนน 2 เลนรถวิ่งสวนทางกัน บริเวณกลางแยก พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน ภฉ 193 กรุงเทพมหานคร จอดขวางกลางแยก ในลักษณะท้ายรถเกือบหล่นลงไปในน้ำ สภาพด้านขวาพังยับเยินจนฉีกขาด

พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อภายหลัง นายศักดิ์รินทร์ คงอ้วน อายุ 44 ปี และนางสุบิน คงอ้วน อายุ 81 ปี นั่งอยู่ในรถอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบร่าง ด.ช.ภาคิน คงอ้วน อายุ 6 ปี และนางสนิท คงอ้วน อายุ 80 ปี เสียชีวิตบนพื้นถนน ซึ่งทั้งหมดเป็นคนในครอบครัวของ ร.ต.อ.บัณดิษฐ์ คงอ้วน รอง สวป. สภ.พระประแดง

ห่างกันประมาณ 150 เมตร บริเวณภายในวังเลี้ยงกุ้ง พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโว้ สีบรอนซ์-เทา หมายเลขทะเบียน 1 ฒภ 5357 กรุงเทพมหานคร จอดแช่น้ำอยู่ครึ่งคัน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ล้อขวาหลุด พบผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังคลานขึ้นมาจากน้ำทราบชื่อ นายขจรศักดิ์ คำพิมูล อายุ 23 ปี พนักงานบริษัทรับซื้อขยะรีไซเคิล บาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ร.ต.อ.ทวีสิทธิ์ ชูศรี พงส.สภ.สาขลา สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งคันเกิดเหตุเป็นของพี่ชาย ร.ต.อ.บัณดิษฐ์ ได้ขับออกมาจากบ้านพัก ซึ่งอยู่ใกล้วัดศรีคงคารามเพื่อจะพาหลานและญาติไปหาหมอ ก่อนที่จะขับรถไปหา ร.ต.อ.บัณดิษฐ์ ที่บ้านพักย่านพระประแดง เมื่อมาถึงบริเวณทางแยกได้มีรถยนต์กระบะของนายขจรศักดิ์วิ่งมาด้วยความเร็ว และอาจไม่คุ้นเคยเส้นทาง ทำให้มองไม่เห็นรถยนต์เก๋งที่กำลังชะลอจะเลี้ยวขวาออกไปทางถนนประชาอุทิศ จนชนกันเสียงดังสนั่น ทำให้รถยนต์เก๋งหมุนคว้าง ก่อนที่หลานชายและแม่ที่นั่งมาเบาะหลังกระเด็นออกมานอนเสียชีวิตนอกรถ ส่วนพี่ชายที่เป็นคนขับและป้าที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส

ในส่วนรถยนต์กระบะพลิกคว่ำหลายตลบ กลิ้งไปไกลกว่า 150 เมตร ก่อนที่จะลงไปสงบแน่นิ่งอยู่ในน้ำ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เดินทางไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่ายที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้พร้อมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป