เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    สัปดาห์ที่ผ่านมาอยู่ดีๆ อุณหภูมิก็ลดฮวบกลับมาหนาวยะเยือกอีกครั้งเพราะมวลอากาศเย็นจากประเทศจีนแผ่คลุมลงมา ขนาดคนกรุงเทพฯที่บ่นๆ กัน ว่ากรุงเทพฯ ไม่มีหน้าหนาว ยังปรับตัวปรับใจกันแทบไม่ทัน อุณหภูมิจาก 30 กว่าลดเหลือ 10 กว่า เพียงแค่ไม่ทันข้ามคืน ธรรมชาติเอาแน่เอานอนไม่ได้จริง มนุษย์ตัวเล็กๆ อย่าได้ประมาทกับธรรมชาติโดยเด็ดขาด 
    อีกหนึ่งเรื่องที่กลับมาฮอทอีกครั้ง ก็กระแสของการบูชาลูกเทพ ที่เริ่มจากบรรดาเซเลบคนดัง และ คนบันเทิง อุ้มไปไหนมาไหนด้วยตลอด เลี้ยงดูปูเสื่อประหนึ่งเป็นเด็กจริงๆ คราวนี้ดูเหมือนจะหนักหน่วงกว่าเก่า ถึงขั้นบางสายการบินระบุว่าสามารถซื้อตั๋วเครื่องบินให้ลูกเทพได้เหมือนคนปกติ เห็นแบบนี้ร้านบุฟเฟ่ต์บางร้านก็ร่วมด้วยช่วยกันปลุกกระแส คิดค่าหัวลูกเทพราคาเดียวกับเด็กเล็กๆ 
    เรื่องอย่างนี้บางคนอ้าปากหัวเราะด้วยความขบขัน บางคนส่ายหน้าด้วยความอิดหนาระอาใจว่าจะงมงายอะไรกันขนาดนั้น นักจิต วิทยาออกมาระบุเป็นความป่วยทางจิต แต่อีกบางเสียงแย้งว่าเป็นเพียงแค่การหาที่พึ่งทางใจเท่านั้น เรื่องแบบนี้ว่ากันไม่ได้ ศรัทธาใครศรัทธามัน เพียงแต่ศรัทธาของเราต้องไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น คนที่ไม่ศรัทธาก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำความเดือดร้อนให้คนที่ศรัทธา อย่างที่เขาว่าไม่เชื่ออย่าหลบหลู่ และดีที่สุดก็ต่างคนต่างอยู่นั่นแหละดีที่สุด
    พลาดไม่ได้กับทุกข่าวบันเทิง รวดเร็วทันใจ สไตล์รู้ลึกรู้ดี ช่อง 44 ทีวีพูล ทุกกล่องเคเบิ้ลทีวี และ ข่าวบันเทิงออนไลน์ที่ทันอกทันใจ พร้อมสกู๊ปเด็ด บทวิเคราะห์ร้อนๆ ใน http://tvpoolonline.com/
    สตาร์นิวส์ ฉบับนี้ มาพร้อมพระนางที่กำลังถูกลุ้นให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และ “ดีเจ.พุฒ-พุฒิชัย” จากละครรีเมค “เพื่อเธอ” ทางช่อง ONE จะลุ้นกันไหวมั้ย ต้องถามใจแฟนๆ

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์

 

TV Pool Online