เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศาลให้ประกัน สาวเทคนิค ชักมีดปักหัวใจแฟนหนุ่มดับ

           จากกรณีนายพีรศิลป์ พุ่มจำปา อายุ 19 ปี นักศึกษาปวส.ชั้นปีที่ 2 โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง ถูกน.ส.สุพรรณษา ยางสุข อายุ 19 ปี นักศึกษาปวส.ชั้นปีที่ 2 สถาบันการศึกษาอีกแห่ง ซึ่งเป็นแฟนสาว ใช้มีดแทงเข้าที่หน้าอกซ้ายเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยรามอินทรา 75 (ซอยสันติสุข) ถ.รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว

 

ความคืบหน้าล่าสุด ที่สน.คันนายาว พ.ต.ต.ธีวริศร์ ธราธนากาจน์ สว.สอบสวน สน.คันนายาว นำตัว น.ส.สุพรรณษา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” และข้อหา “พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร” ออกจากห้องคุมขัง เพื่อนำตัวส่งไปฝากขังยังศาลจังหวัดมีนบุรีในผัดแรก

 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ไม่ได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวแต่อย่างใด ในระหว่างที่มีการนำตัวน.ส.สุพรรณษา ซึ่งสวมหมวกปิดบังใบหน้า สวมเสื้อคลุมสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว และมีสภาพอิดโรย สาเหตุจากเกิดความเครียดและนอนไม่หลับ

ศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ฝากขังได้ ต่อมาญาติยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นกรมธรรม์ประกันอิสรภาพ ขอปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหา ศาลพิจารณาคำร้องและหลักทรัพย์แล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ผู้ต้องหาประกันตัวไป โดยตีราคาประกัน 5 แสนบาท