เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นของขวัญวันปีใหม่ ที่ครอบครัวเตชะณรงค์-ภักดิ์สุขเจริญ ดีใจที่สุดแน่นอน เพราะเมื่อย้อนไปในวันนั้น เมื่อ 4 ปีที่แล้ว  เวลา 04.48 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2558 นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ก็ได้ผ่าคลอดลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นลูกสาว ทำเอาคุณพ่อสงกรานต์ที่เข้าไปร่วมให้กำลังในห้องคลอด ยิ้มแก้มปริเลย

งานนี้ คุณพ่อมือใหม่แอบเห่อทายาทคนแรกไม่เบา เพราะได้โพสต์ภาพลูกคนนี้ลงในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความภาษาอังกฤษ ว่า “This is the first time that I enjoyed being in the hospital. 4.30 am right now but still energetic. After months of waiting in anticipation, we finally meet” สรุปความคือ “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกมีความสุขเมื่ออยู่ที่โรงพยาบาล แม้ตอนนี้จะเป็นเวลา 04.30 น. แต่ผมก็ยังมีพลัง หลังจากรอคอยอย่างมีความหมายมานานหลายเดือน ในที่สุดเราก็ได้พบกันแล้ว” 


ผ่านมา 4 ปี ถึงสถาะความเป็นครอบครัวของปีใหม่ จะสั่นสะเทือน เมื่อพ่อสงกรานต์-แม่แอฟ จรดปากกา เซ็นใบหย่า เมื่อ 25 กันยายน 2561 แต่ความสัมพันธ์ ระหว่างพ่อ-แม่ ทั้งคู่ยังทำหน้าที่ได้อย่างเข้มแข็ง ทำให้ น้องปีใหม่-เอวาริณ เป็นเด็กที่เติบโตขึ้นมาด้วยความรักและการเลี้ยง ดูแลที่ดี

ล่าสุด เมื่อวันคล้ายวันเกิด น้องปีใหม่ ที่ผ่านมา แม่ แอฟ ก็เขียนคำอวยพร พร้อมยืนยันจะทำหน้าที่ คุณแม่ที่คอยปกป้องลูก อย่างดีที่สุด..

“เวลานี้เมื่อสี่ปีที่แล้ว แม่ตื่นเต้นมีความสุขที่สุดที่ได้เห็นหน้าลูก ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้แม่ก็ยืนยันว่ามีความสุขตลอดเวลาที่ได้อยู่กับลูกโดยเฉพาะเวลาลูกยิ้มหัวเราะ ถึงส่วนใหญ่จะน่ารัก ตลก ขี้เล่น แต่บางทีก็น่าตีไม่น้อย

แต่ท้ายที่สุด ลูกคือที่รักของแม่และครอบครัว ลูกสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมีอะไรให้เราเซอร์ไพรส์กันเสมอ ที่สำคัญลูกเป็นพลังใจของแม่ ขอบคุณนะคะ วันเกิดปีนี้แม่ขอให้ลูกแม่แข็งแรง ทั้งกายใจ เป็นเด็กดีที่มีความสุข และพลังบวกล้นเหลือเหมือนที่เป็นมา แม่จะเป็นทุกอย่างให้ลูก พร้อมสนับสนุนทุกทางให้ลูกเติบโตอย่างดีที่สุดค่ะ รักลูกค่ะเอวาริณของแม่”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online