เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ความสัมพันธ์ของคู่รัก “แอฟ-สงกรานต์” ท้ายที่สุดก็ต้องจบลง โดยทั้งคู่ได้ตัดสินใจเซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วนั้น หลังมีการเซ็นใบหย่าทำให้ทุกคนสงสัยว่าทำไมถึงต้องจบรักในครั้งนี้ด้วย ก็พยายามหาหลักฐานเหตุผลต่าง ๆ มาเชื่อมโยงเพื่อหาสาเหตุการจบชีวิตรักของ “แอฟ-สงกรานต์”

โดยโยงความสัมพันธ์ไปถึงนางเอกดังร่วมช่อง คือ “แมท ภีรนีย์” ว่าเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของ “แอฟ-สงกรานต์” ต้องจบลง ซึ่งเราก็ไม่สามารถรู้ได้ว่า “แมท” เป็นมือที่ 3 จริงหรือไม่

จนทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์มีมากขึ้น ในที่สุด “สงกรานต์” ก็ได้ออกมาเคลียร์ให้สัมภาษณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด และเปิดใจกับสื่อตรง ๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” อยู่ตอนนี้ หลังจากนั้นทำให้ “แมท” ถูกโจมตีอย่างหนักที่โกหกกับคนทั้งประเทศว่า ไม่เคยรู้จักกับ “สงกรานต์” และในวันที่ 7 พ.ย. 61 “แมท” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความจริงทั้งหมด ซึ่งเธอเองก็เปิดใจว่ากำลังคบหากับ “สงการนต์” อยู่จริง เราก็ต้องมาคอยดูความสัมพันธ์ของ “แมท-สงกรานต์” กันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไรในอนาคตจร้า

สำหรับ สงกรานต์ ก็ได้เปิดตัวชัดเจน ผ่านอินสตราแกรม โดยลงรูปที่ไปเที่ยวเชียงดาว โดยมีภาพแมทอยู่ในทริปนั้นด้วย ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมายตามมา แต่ความรักครั้งนี้ ก็ไม่สามารถมีดราม่าใดหยุดได้จร้า

ล่าสุด หลังจาก แอฟ เจอเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตมากมาย กระแสดราม่าต่าง ๆ ยังเกี่ยวพัน แอฟ ตลอด จะเห็นได้ว่า ช่วงนี้ แอฟ พาน้องปีใหม่ไปหาคุณตา ก็คือ คุณพ่อของแอฟอยู่ตลอด และคุณตาก็จะมีความสุขทุกครั้งที่เห็นและได้เจอน้องปีใหม่ ทำกิจกรรมร่วมกันเสมอ

และเมื่อส่องอินสตาแกรมของ คุณพ่อของแอฟแล้ว รูปสุดท้ายที่ลงไว้ คือรูปที่ถ่ายกับน้องปีใหม่ แสดงให้เห็นว่ารักหลานคนนี้ขนาดไหน สงกรานต์เห็นภาพนี้ รู้ไหมว่าคุณตาต้องการบอกอะไร แก้วตาดวงใจของทุกคน เราไปดูโพสต์และความคิดเห็นเหล่านั้นกันเลยจร้า