เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เป็นข่าวที่ฮือฮาของวงการบันเทิงเกาหลีอีกข่าว สำหรับข่าวการของ 2 ซุปตาร์ดังระดับท็อปอย่างพระเอกหนุ่ม ฮยอนบิน และนางเอกสาว ซนเยจิน ที่มีรายงานว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ หลังมีคนเห็นว่าทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันที่อเมริกา แถมยังนั่งทานอาหารอยู่กับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงอีกด้วย แต่ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

แต่ล่าสุด ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ก็ตกเป็นประเด็นให้คนจับตามองอีกรอบ หลังถูกจับภาพได้ขณะเดินช้อปปิ้งในซูเปอร์มาเก็ตแห่งหนึ่งด้วยกัน หลังมีข่าวไปเที่ยวอเมริกาได้ไม่นาน โดยทั้งคู่อยู่ในชุดสีดำ สวมแว่นและหมวกพรางตัวไว้แต่ก็ไม่รอดสายตาคนตาดีไปได้ ทำให้ทั้งคู่ถูกพูดถึงอย่างร้อนแรงบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ว่าตกลงแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นอยู่ในสถานะไหนกันแน่

อย่างไรก็ตาม ภายหลังมีภาพหลุดออกมา ก็มีรายงานว่า VAST Entertainment ต้นสังกัดของ ฮยอนบิน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเดตกับ ซนเยจิน เป็นครั้งที่ 2 ว่า ไม่เป็นความจริง พร้อมชี้แจงถึงที่มาภาพว่า ฮยอนบิน ทราบว่า ซนเยจิน อยู่ที่อเมริกาในตอนนี้ พวกเขาจึงนัดมาเจอกันพร้อมกับคนรู้จัก ก่อนจะไปช้อปปิ้งด้วยกัน แต่ดูเหมือนภาพดังกล่าวจะทำให้คนจะเข้าใจผิด ทั้งคู่ไม่ได้ไปสองคน แต่มีคนรู้จักไปด้วย