เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มอ้าง เด็กหญิงวัย 11 ปีแอบนำ “อสุจิ” ของตนไปผสมเทียม จนทำให้ตั้งครรภ์

กลายเป็นคดีความที่สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้คนในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อชายคนหนึ่งถูกจับกุมตัว หลังจากที่เด็กหญิง (ไม่ระบุชื่อ) วัย 11 ปีที่รู้จักกับเขาตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมา และพบว่าพ่อของเด็กก็คือชายคนนี้

ผลจากการตรวจ DNA ทำให้ Robert Cronin ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าตนเองคือพ่อของเด็ก ซึ่งเขาก็ยอมรับในเรื่องนั้น เพียงแค่บอกว่าตนเองไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงเลยแม้แต่น้อย?!

นาย Robert ผู้ต้องหาของคดีดังกล่าว

จากการรายงานในวันที่ 18 มกราคม 2019 กล่าวว่า Robert ยอมรับว่าตนเองเป็นพ่อเด็กจริงตามผลตรวจ DNA แต่เขายืนยันว่า “ไม่ได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศหรือกระทำชำเรา” เด็กหญิงอย่างที่คนอื่นๆ เข้าใจ

เขาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เด็กหญิงได้ใช้ “อสุจิ” ของเขาจากเศษเสื้อผ้าที่เขาเคยใช้ในการช่วยตัวเอง ก่อนที่จะ “ผสมเทียม” หรือก็คือการเอาอสุจิของเขาฉีดเข้าไปในช่องคลอดของตัวเองจนตั้งครรภ์

กล่าวคือ Robert ต้องการจะสื่อว่าตนเองไม่ได้กระทำความผิดใดๆ เด็กหญิงเป็นคนทำทุกอย่างด้วยตัวเองจนตั้งครรภ์

แน่นอนว่ามันฟังดูเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อเอามากๆ ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามประมาณว่า “คุณรู้ใช่มั้ยว่าผู้คนจะทำใจได้ยากขนาดไหนถึงจะเชื่อในสิ่งที่คุณพูดได้?” คำตอบจากปากของเขาก็คือ “ผมรู้”

แม้ Robert จะทราบดีว่าสิ่งที่เขาต้องการจะให้ทุกคนเชื่อนั้นมันฟังดูไม่เป็นไปตามครรลองคลองธรรมของอะไรหลายๆ อย่าง แต่เขาก็ยังคงยืนยันว่ามันคือความจริง

ท้ายที่สุดแล้วเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา “ก่ออันตรายต่อสวัสดิภาพและล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี” โดยยังคงรอการตัดสินโทษต่อไป

 

ที่มา: metro , mirror