เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นใส่ถุงดำทิ้งป่าสงวนหนองสนม ซอยศาลเจ้า ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง โดย พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบชิ้นส่วนศพมนุษย์ บริเวณริมทางสวนป่า ซ.ตำหนักพ่อแก่ อ.ถลางทุ่ง ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ว่า จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 1 ถุง ข้างในบรรจุส่วนของลำตัวตั้งแต่คอลงไปถึงโคนขาทั้งสองข้างลักษณะถูก ตัดแขนตัดขา ตัดศีรษะ มีเพียงลำตัว มีตำหนิที่ลำตัวเป็นรอยสักที่เอวด้านหลัง ลายกราฟฟิค รอยสักที่หน้าอกขวา ลายอาปาเช่ ญี่ปุ่นห่างออกไปประมาณ 10 เมตร ทางทิศตะวันตกพบชิ้นส่วนแขนข้างซ้ายตั้งแต่ใต้ไหล่ไปถึงมือ และพบชิ้นส่วนขาข้างขวาตั้งแต่ใต้เข่าลงไป เพศชาย สภาพน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 3-5 วัน โดยพนักงานสอบสวน จะได้ส่งศพชิ้นส่วนมนุษย์ไปยัง นิติเวช โรงพยาบาลระยองเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลอย่างละเอียด

จากการตรวจสอบสภาพเบื้องต้น สภาพศพถูกหั่นออกเป็นชิ้น แขนซ้าย 1 ข้าง และขาขวา 1 ข้าง และส่วนลำตัว 1ถุง แต่ไม่มีศีรษะ ซึ่งด้านหลังบริเวณสะโพกพบมี รอยสักเป็นรูปเถาวัลย์ ส่วนด้านหน้า บริเวณท้อง มีร่องรอยถูกผ่าจนเห็นไส้พุงทะลักออกมา

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ กำชับพนักงานสอบให้ดำเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน อย่างตรงไปตรงไปมา ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรม อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญ ตรวจสอบข้อมูลการรับแจ้งเหตุบุคคลสูญหาย พลัดหลงในพื้นที่โดยรอบ พร้อมเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนต้องเร่งคลี่คลายคดีในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน

by TVPOOL ONLINE