เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว “พลอย เฌอมาลย์” ที่ล่าสุด ยังมีชื่อติด 1 ใน 5 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษอีกด้วย งานนี้เมื่อพบกับสาว “พลอย” เลยสอบถามความรู้สึก และประเด็นที่สาว พลอย ประกาศจะบล็อคคนที่มาฝากร้านใน IGด้วย เป็นอย่างไรจ๊ะ

       รู้สึกอย่างไรที่ผลสำรวจระบุว่า เป็นดารา 1ใน5 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ ?
       “ก่อนอื่นรู้สึกดีใจ และก็ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่โหวตให้ติดอันดับ ซึ่งตนก็จะตั้งใจทำงานเพื่อแฟนคลับ และทุกคนที่คอยติดตามผลงานให้ดีที่สุด”

       เรื่องอินสตาแกรมที่  “พลอย” โพสต์ถึงพ่อค้าแม่ค้าที่มาฝากร้านนั้น 
       “ที่ทำไป เพราะต้องการสร้างพื้นที่ไว้ให้เพื่อน หรือแฟนคลับที่ต้องการพูดคุยกับตน เพราะทุกวันนี้ยอมรับว่า คนเข้ามาฝากร้านค่อนข้างเยอะมาก บางครั้งตอบแฟนคลับไปแต่ก็ไม่เห็น เป็นเพราะพ่อค้าแม่ค้าที่คอยเข้ามาฝากร้าน จึงอยากให้ทุกคนเข้าใจ”

       ความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “จอห์น” เป็นอย่างไรบ้าง?

       “ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ตนพร้อมทั้งหนุ่มจอห์นและเพื่อนๆ ก็ได้ไปเที่ยวกระบี่กัน มีทั้งดำน้ำ นั่งเรือเที่ยวเกาะ โดยตอนนี้ จอห์น ได้บินกลับไปที่ฮ่องกงแล้ว แต่ก็มีแพลนจะบินไปมาอยู่เรื่อยๆ ช่วงที่บินไปเที่ยวที่ฮ่องกงพบกับ จอห์น เขาก็คอยดูแลเป็นอย่างดี  ยอมรับว่าเคยคิดอยากจะงอนเพราะเรื่องระยะทางที่ทำให้ห่างกัน แต่พอคิดไปคิดมาก็ไม่อยากทำ อยากให้มีความรู้สึกดีๆ แบบนี้ไปเรื่อยๆ มากกว่า”

TV Pool Online