เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเอาใจแฟนคลับรุ่นใหญ่ไปเต็มๆ สำหรับความน่ารักของ น้องเป่าเปา ลูกสาวสุดที่รักของ คุณพ่อบี้ ธรรศภาคย์ คุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ น้องดีแลน ลูกชายของ คุณพ่อแมทธิว ดีน คุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับภาพเดินจับมือกันแบบน่ารักๆ ที่คุณแม่ของน้องๆ ทั้ง 2 คน โพสต์ลงอินสตาแกรม หากย้อนกลับไปในปี พ.ศ. 2559 น้องเป่าเปา และ น้องดีแลน มีโอกาสได้เจอกันมาแล้ว จากการไปออกรายการร่วมกับคุณแม่ ในตอนนั้นทั้งคู่ยังเป็นเด็กที่อยู่ในช่วงอายุ 5-6 เดือนเท่านั้น ปัจจุบันนี้ เป่าเปา และ ดีแลน มีอายุ 2 ขวบครึ่ง

 

 

ล่าสุดคุณแม่กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ภาพความน่ารักของน้องเป่าเปา และ น้องดีแลน พร้อมกับคำบรรยายว่า “แค่เพื่อนค่ะพ่อ 555555 วันนี้มีหนุ่มมารับ เอ็นดูนางคิดถึงกัน จิ้นมาตั้งนานนางเพิ่งจะมองเห็นกัน สงสัยดีแลนชอบผมสั้น 555555555 มาๆ เรียนที่เดียวกันเลย”ทางด้านคุณแม่ลิเดีย ก็ได้โพสต์ภาพเช่นเดียวกัน พร้อมกับข้อความบรรยายว่า “มารับแฟนกลับจากโรงเรียนครับ picking my girlfriend up from school”

 

 

งานนี้อินสตาแกรมของคุณแม่ทั้งสองคนต่างมีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมในความน่ารักของหนูน้อยทั้ง 2 คนเยอะมาก บ้างก็แอบขำในความเขินอายของทั้งคู่ พร้อมกับยกให้เป็นคู่จิ้นฟันน้ำนม ที่เคมีเข้ากันมากๆ อีกด้วย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online