เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ดาราสาว ซูซี่ สุษิรา ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเศร้า เพราะสูญเสียคู่หมั้นหนุ่ม คริสโตเฟอร์ ไปอย่างกะทันหัน และเพื่อนซี้ในวงการบันเทิงอย่าง แอริน ยุกตะทัต ที่จะออกมาพูดแทนเพื่อนรักในเร็วๆ นี้ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตอนนี้ซูซี่ยังตกอยู่ในความโศกเศร้า

 

 

ซึ่งล่าสุดแอรินได้ออกมาโพสต์รูปและข้อความถึงเพื่อนรักอย่างซูซี่อีกครั้งในอินสตาแกรม โดยเขียนข้อความไว้ว่า “Take my hand and everything will be alright. I won’t ever let go. I promise to be by your side through the darkest times and the brightest days. I know you would do the same for me. This is what we do, we lift each other up. You jump, I jump. You fall, I fall. I got you babes. Forever and beyond. Just don’t ever let go. I love you so much”

 

 

ซึ่งแปลว่า “จับมือฉันไว้ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ฉันจะไม่มีวันปล่อยมือจากคุณ ฉันสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างคุณก้าวผ่านคืนวันที่มืดมนหรือสดใสที่สุด และรู้ว่าคุณก็จะทำแบบเดียวกัน เราจะคอยโอบอุ้มซึ่งกันและกันเสมอ คุณกระโดด ฉันกระโดด คุณล้ม ฉันก็ล้มด้วย ฉันจะมีคุณเสมอ ตลอดไปชั่วนิจนิรันดร์ ไม่มีวันทิ้งคุณไปไหน ฉันรักคุณมากเหลือเกิน” นอกจากกำลังใจจากเพื่อนถึงเพื่อน แฟนๆ ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจและอยากเห็นซูซี่กลับมาเข้มแข็งขึ้นอีกครั้ง
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online