เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อวานนี้ (27เม.ย.2557)  ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี  สำหรับผลเดอะสตาร์ค้นฟ้า่คว้าดาว ปี10  ได้แชมป์คนใหม่แล้ว คือ กั้ง วรกร ศิริสรณ์”  ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 3  คว้าชัยชนะ ด้วยคะแนน 51.67% ส่วนรองแชมป์ คือ เต้ ธีระ จรรยาศิริกุล หมายเลข 1  คะแนน 48.33%

       ก่อนหน้าวันตัดสิน 1วัน ทั้งคู่ได้แข่งขันในโจทย์มินิคอนเสิร์ต 30 นาที  โดยเริ่มโชว์ด้วย   “เต้”  หมายเลข 1   กับมินิคอนเสิร์ต “กระชากหัวใจร็อค” ที่ขนเพลงร็อคมันส์ๆ จัดมาหลายเพลง  ส่วน “กั้ง หมายเลข 3″ กับมินิคอนเสิร์ต My love for you ที่ส่งความสุขจัดมาอย่างเต็มที่

      มาถึงช่วงเวลาที่รอคอยกับ 100เสียงในห้องส่ง ซึ่งเป็น10% จากคะแนนทั้งหมด
      เต้     71 คะแนน
      กั้ง    29 คะแนน 
    
      มาถึงในคืนวันอาทิตย์  ทั้ง เต้ และกั้ง ได้โชว์เพลงสุดท้ายก่อนประกาศผลคนละ 1เพลง ก่อนที่จะเมดเลย์ยาวด้วยคอนเสิร์ตจากเหล่าเดอะสตาร์ 10 และรุ่นพี่ปีก่อนๆ อาทิ  บี้ สุกฤษฎิ์ , แกงส้ม ธนทัต  , ฮั่น อิสริยะ , กิ่ง เหมือนแพร , ตั้ม วราวุธ,  อ้น กรกฎ ฯลฯ

      ถึงนาทีสำคัญในการประกาศผลผู้ชนะ โดยชื่อของผู้ชนะ คือ “กั้ง วรกร ศิริสรณ์” ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 3 ซึ่งมีความสามารถโดดเด่น โดยเฉพาะการเต้น   ส่วนรองแชมป์ตกเป็นของหนุ่มขาร็อค  “เต้ ธีระ จรรยาศิริกุล” ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 1 

     สำหรับ “กั้ง วรกร”  เกิดวันที่ 30 ตุลาคม 2537 สูง 178ซม. หนัก 64กก. เป็นชาวกรุงเทพมหานคร  ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาภาษาและวัฒนธรรม (หลักสูตรนานาชาติ) วิชาโทภาษาญี่ปุ่น   คณะอักษรศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  เป็นลูกชายเอกอัครราชทูตที่ปรึกษาสถานทูตไทยประจำประเทศบังคลาเทศ

     ในวัยเด็ก  “กั้ง” เคยใช้ชีวิต เรียนที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากต้องตามคุณพ่อที่ไปทำงานที่นั่น  จึงมีโอกาสได้เรียนภาษาญี่ปุ่น และเล่นดนตรีได้หลายประเภท เนื่องจากหลักสูตรการเรียนที่นั่นสนับสนุนให้นักเรียนสามารถเล่นดนตรีได้   อดีตเคยเป็นศิลปิน วง XIS สังกัดจากค่าย KAMIKAZE   และเคยมีประสบการณ์ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่มาหลายครั้ง รวมทั้งยังเคยมีประสบการณ์ด้านพิธีกร   กิจกรรมในระหว่างเรียนมหาวิทยาลัย เคยได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ งานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 70 
       


      

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online