เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อไฮโซหนุ่ม ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ควงหวานใจดีกรีนางแบบ ไพลิน โอลเซ่น ออกมาโชว์ความหวานต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อยืนยันสถานะคู่รักป้ายแดง งานนี้บรรดาสื่อก็เลยไม่รอช้า ต้องรีบเข้าไปจ่อไมค์ถามถึงจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์หวานเวอร์ของทั้งคู่ รวมถึงกระแสข่าวเม้าท์มือที่สาม ที่หลายคนยังคงสงสัย ว่าฝ่ายหญิงใช่มือที่สามระหว่าง หนุ่มท็อป และอดีตคนรัก เบสท์ โอลีฟส์ หรือเปล่า?

แต่หลายคนก็สงสัย เพราะก่อนหน้านี้เราก็คบอยู่กับอีกคน ทำไมอยู่ดีๆ ถึงได้มาเปิดตัวกับคนนี้ ?

ท็อป “เอ่อ…จริงๆ ผมกับ เบสท์ โอลีฟส์ เราจบความสัมพันธ์กันไปสักพักแล้ว และระหว่างนั้นผมก็อยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอด จนกระทั่งผมได้มีโอกาสไปปฏิบัติธรรมกับ ท่าน ว. พอหลังจากกลับมาผมก็ได้นึกถึงไพลิน เพราะถึงแม้จะมีเหตุให้เราต้องเลิกกันก่อนหน้านี้ แต่เราก็ยังมีบางสิ่งที่ติดค้างกันอยู่ นี่คงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจโทรไปหาเขาในวันนั้นครับ ในช่วงปีกว่าๆ ที่เราไม่ได้เจอกัน ผมเชื่อว่าเราทั้งคู่ต่างเติบโตขึ้นและได้เรียนรู้ ได้เข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งพอเราได้เคลียร์เรื่องราวต่างๆ ในอดีต มันก็ทำให้เรารู้สึกมั่นใจในกันและกันมากขึ้นครับ”

ไพลิน “จริงๆ ตอนที่เขาโทรมาครั้งแรกเราเองก็ยังงงๆ ใจจริงจะไม่รับสายเขาด้วยซ้ำ แต่อีกใจก็สงสัยว่าเขาโทรมาทำไมเพราะเราไม่ได้คุยกันมาเป็นปีแล้ว จนสุดท้ายก็ตัดสินใจรับสายค่ะ”

ยืนยันว่าไพลินไม่ใช่มือที่ 3 ระหว่างเรากับเบสท์ใช่ไหม ?

ท็อป “ไม่เลยครับและจริงๆ ผมกับไพลินเราก็รู้จักกันมานานแล้ว ต่างคนก็ต่างมีช่วงเวลาของมัน และก่อนที่จะมาคุยกับไพลิน ผมเองก็ได้มีโอกาสคุยกับคนนั้นคนนี้อยู่เหมือนกัน ส่วนกับเบสท์เองผมคิดว่าเราจบกันค่อนข้างเคลียร์นะ ทุกอย่างชัดเจน เบสท์เป็นคนที่ค่อนข้างโต และเราต่างก็พอจะรู้ว่าทิศทางของเราจะเป็นไปในทางไหน ซึ่งมันก็ไม่เหมือนกัน ทั้งๆ ที่เราพยายามปรับจูนแต่สุดท้ายเราก็ไปต่อกันไม่ได้ครับ”