เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.62 นายหมัดโสด สายสะอิด อายุ 41 ปี หรือบังโสด อยู่บ้านเลขที่ 168/1 หมู่5 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา อายุ 41 ปี ได้รับทราบข่าวว่าตัวเองเสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลา เมื่อไปตรวจสอบพบเป็นคนละคนกัน แต่ถูกสวมบัตรประชาชนทั้งชื่อที่อยู่และรายละเอียดในบัตรตรงกันหมด ต่างกันแค่รูปถ่ายคนละคน

ทั้งนี้ตนเชื่อว่าตอนที่ตนเคยทำบัตรประชาชนหล่นหาย น่าจะมีคนพบและนำไปสวมชื่อแทน แถมเอาไปใช้รักษาพยาบาลและสมัครงานขายไอศกรีมด้วย

ส่วนสาเหตุที่พบศพนั้น ทางหน่วยกู้ภัยเทศบาลเมืองสงขลา ได้ไปรับมาจากวัดแหลมทราย ชายคนดังกล่าวบอกว่า ชื่อนายหมัดโสด สายสะอิด ไม่มีบัตรประชาชน ขณะเดียวกันทางโรงพยาบาลก็พบประวัติผู้ป่วยชื่อนี้อยู่ จึงโทรศัพท์แจ้งญาติของตัวจริง

 

 

ต่อมานายฉัตรชัย ทองชาติ ผู้ที่รู้จักกับผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ไม่ทราบประวัติเขา แต่รู้ว่าเป็นคนขายไอศกรีม และมาช่วยงานที่วัดแหลมทราย นอนที่วัดเป็นครั้งเป็นคราว โดยวันเกิดเหตุมีอาการป่วยหนักอาเจียนเป็นเลือด ขอให้ตนแจ้งกู้ภัยมาส่งโรงพยาบาล

ขณะเดียวกัน นายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา กล่าวว่า เรื่องนี้ยังไม่สรุปว่ามีการสวมตัวหรือไม่ ต้องนำคนที่มีชีวิตอยู่มาสอบสวน ซึ่งเกิดได้ทั้งความบังเอิญ เลินเล่อ หรือทุจริต