เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีไปเรื่อยๆ ตามวันเวลาที่ผ่านไป ส่วนกระแสแง่ลบของแฟนคลับรอบข้าง ที่น่าปวดหัวปวดตับ แต่สำหรับนางเอกบ่วงนฤมิต อย่าง แมท ภีรนีย์ คงไทยไม่น่าจะใส่ใจอะไรเยอะ เพราะมาดมั่นเกินล้านอยู่แล้วจ้า ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกับความสัมพันธ์กับไฮโซฯพ่อหม้ายเนื้อหอม หล่อพันล้าน อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ แน่นอน

ด้าน  แมท เองก็หาเวลามาช่วยคอยดูแลร้านให้ สงกรานต์ ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ด้วย เรียกว่าใครอยากจะเข้ามาคุยด้วย หรืออยากจะถ่ายรูปด้วย ก็เชิญเลย ไม่ได้ปิดบังอะไร คอมเม้นท์ทางโลกโซเซียลเลยเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมืองได้ทุกวัน
ล่าสุด แมท กำลังจะมีงานอีเว้น เรียกว่าเป็นการเจอพี่ๆ สื่อมวลชนอย่างเป็นนทางการอีกครั้ง ก็เลย ให้มีการฝากคำถาม ว่าอยากถามอะไรกับ แมท บ้าง
โห! เรียกว่า ข้อความแต่ละอันที่อยากถามเด็ดดวงมาก
อาทิ..
ฝากถามว่า กลับบ้านตัวเองครั้งล่าสุดเมื่อไร…
ฝากถามว่ารู้สึกอะไรบ้างไหมที่มีคนแอนตี้เกินครึ่งประเทศและทำให้ทีมงานต้องมารับกรรมที่ไม่ได้ก่อ จริงๆควรลาวงการได้แล้วนะเพราะรวยแล้วและแฟนใหม่ก้อรวยจะได้มีเวลาไปเฝ้าผช ได้เต็มที่
อยากเห็นภาพที่นักข่าวมองนางเหมือนอากาศธาตุ ไม่ต้องสนใจไม่ต้องถ่ายรูป ไม่ต้องรุมสัมภาษณ์ นาทีนี้คงไม่มีใครอยากฟังคำพูดนางแล้วค่ะ ไม่มีประโยชน์ที่จะฟังคำคนโกหก 👎
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online