เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งต้องการกู้เงิน แต่ไม่ได้รับการอนุมัติจากทางธนาคาร เธอจึงหาทางหว่านล้อมนายธนาคาร เพื่อให้ได้เงินกู้ในส่วนนี้มา

เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นในประเทศรัสเซีย ฝ่ายหญิงทราบชื่อว่านาง Yulia Kuzmina อยู่ในช่วงวัย 20 ปี ทำการถอดเสื้อเปลือยหน้าอกต่อหน้านายธนาคาร หลังจากที่ทราบผลอนุมัติขอกู้เงินไม่ผ่าน

จากการรายงานของสื่อนอก ระบุว่านาง Kuzmina พยายามยื่นหลักทรัพย์ที่มีเพื่อขอกู้เงิน โดยเงินกู้ส่วนนี้จะนำไปซื้อรถยนต์ส่วนตัว

ทว่าผู้จัดการธนาคารคนดังกล่าว (ไม่เปิดเผยนาม) ได้แจ้งผลปฏิเสธอนุมัติเงินกู้ของเธอ เนื่องจากไม่มีความน่าเชื่อถือทางด้านการเงินที่มากพอ

เมื่อได้ยินผลเช่นนี้ นาง Kuzmina จึงใช้วิธีแบบสุดโต่ง ด้วยการเริ่มถอดเสื้อกันหนาวก่อน โดยที่ฝ่ายนายธนาคารทำได้เพียงส่ายหัว ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเธอ

พอเสื้อนอกยังไม่ได้ เธอจึงถอดบราออก เหลือเพียงหน้าอกเปลือยเปล่า หวังจะให้นายธนาคารเปลี่ยนใจอนุมัติให้ผ่าน

แต่สิ่งเหล่านี้ทำอะไรเขาไม่ได้ และเขาก็รับมือด้วยการลุกมาหยิบเสื้อโค้ทคลุมปกปิดให้เธอ พร้อมกับเชิญออกไปจากห้อง แน่นอนว่ายังไงก็ไม่ให้ผ่าน…

ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ของทางฝั่งรัสเซีย ก็กลายมาเป็นประเด็นร้อนแรงไปทั่วประเทศ

บางส่วนก็มองว่าการที่นายธนาคารไม่สนใจข้อเสนอของเธอนั้น อาจะเป็นเพราะเขาไม่สนใจผู้หญิงหรือพวกไม่เอาอ่าว ในขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วนชื่นชมกับวิธีการรับมือของนายธนาคาร คุมสติและคุมสถานการณ์ได้ดีเลยทีเดียว