เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดือนที่สองของปีกุน ปีหมูทอง ขยับมาอย่างรวดเร็ว เดือนกุมภาพันธ์ คือเดือนที่มีสองเทศกาลแห่งความสุขที่ต่อเนื่องมาจากช่วงเทศกาลปีใหม่ ทั้งวันตรุษจีน วันปีใหม่ของพี่น้องชาวจีน รวมถึงคนไทยเชื้อสายจีน และวันวาเลนไทน์14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก ที่ไม่เพียง หลายคู่รักจะมีกิจกรรมเสริมรักร่วมกัน หรือเป็นวันที่คนอยากมีรัก ใช้เป็นโอกาสในการแสดงความกล้าเปิดตัวเปิดใจต่อคนที่ตัวเองตกหลุมรักแต่ยังเป็นวันที่เราควรจะเป็นแบ่งปันความรักให้กันและกัน ลืมความบาดหมางใจที่มีต่อกัน หากทำได้แบบนี้วันแห่งความรักจะมีความหมายมีคุณค่ากับการให้ความสำคัญอย่างแท้จริง

เหลียวมองวงการบันเทิงช่วงนี้บรรยากาศกลับมาคึกคักรับปีใหม่ หลังจากช่วงส่งท้ายปีหลายช่องกล้าๆ กลัวๆ จนต้องกั๊กละครใหม่ แล้วใช้กลยุทธ์ปล่อยละครเก่าที่กระแสเคยดีมารีรันอีกรอบ ตอนนี้ละครใหม่เอี่ยมก็พร้อมใจลงจอโดยพร้อมเพรียง

และที่ต้องจับตาก็เรตติ้งละครทีวี ตอนนี้สูสีเกินบรรยาย ไม่ว่าจะแชมป์เก่า รองแชมป์ มีแววโดนโค่นเอาง่ายๆ ไม่ต้องมองไปไกลย้อนหลังไปปีที่ผ่านมา ละครฟอร์มปังช่องใหญ่พังเพราะละครช่องน้องใหม่มาแรงหลายเรื่อง ปีนี้จะเอาตัวรอดได้หรือไม่ ลุ้นกันหนักทั้งผู้บริหาร ผู้จัด และ ดารา

แล้วอย่ากะพริบตากับบรรดารายการทีวีที่เคยถล่มเรตติ้งจากช่องใหญ่ที่ตัดสินใจย้ายไปช่องน้องใหม่พลังดูดแรง จะพากันปังช่วยขยับเรตติ้งให้ช่องได้มั๊ย? หรือย้ายไปแล้วเสียของ ลุ้นกันสนุกอีกแล้ว เช่นเดียวกับช่องใหญ่ที่เจอพลังดูดจะสะดุ้งสะเทือนหรือไม่ โฟกัสกันดีๆ งานนี้มีเลือดซิบเลือดไหลตามมาอีกหลายระลอก

ทีวีพูล ฉบับนี้ฉบับที่ 1441 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ หน้าปกนางเอกสวยหน้าไทยสไตล์พิมพ์นิยมช่อง 7 สี นาว ทิสานาฏ ศรศึก จากละครดราม่าเข้มข้น นางร้าย ละครล็อตใหม่รับปีใหม่ที่วิกหมอชิตมั่นใจว่าโดนใจแฟนๆ แน่นอน

อย่าเชื่อคนดีที่อวดดี อย่าเชื่อคนเก่งที่อวดเก่ง อย่าเชื่อคนไม่รู้ที่อวดรู้ อย่าเชื่อคนโง่ที่อวดฉลาด”