เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าถึงวันเกิดเมื่อไหร่ เราๆนั้นก็ต้องหาธีมงานกันอยู่แล้วในสมัยนี้ เพื่อเพิ่มสีสัน ความสนุกสนานกับการร่วมงาน เหล่าดาราคนดังก็เช่นกันที่ชวนเพื่อนๆนั้นออกมาแต่งตัวตามธีมที่จัดไว้ ประชันความสวยหล่อ และวันนี้เราจะพาเพื่อนๆนั้นมาชม 9 ธีมงานปาร์ตี้วันเกิดดาราบอกเลยว่าแต่ละธีมนี่เริ่ดสุดๆ จะมีแบบไหนกันบ้างไปชมพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

9. ธีมย้อนยุค ทวิภพ – แหวนแหวน ปวริศา

สุดอลังไปกับธีมงานวันเกิดของสาว แหวนแหวน ปวริศา ที่งานนี้มาธีมย้อนยุคในชื่อ ‘ทวิภพ’ ย้อนยุคตามสไตล์หญิงไทยใจงาม ซึ่งเหล่าคนดังและเพื่อนๆที่มาร่วมงานหลายคนก็มาในลุคสวยหวาน เมคอัพสีอ่อนๆ ดูเรียบร้อย สวยและสง่างาม ถือได้ว่าเป็นงานที่น่าจะสร้างความสนุกกับการหยิบชุดไทยมาใส่กัน

 

8. ธีมแฟนซี Disney Princesses – ชมพู่ อารยา

เหล่าบรรดาคนดังที่ชอบจัดงานวันเกิดตัวเอง ต้องมีสาวชมพู่ติดแน่นอน ดูจากงานวันเกิดที่จัดภายใต้ชื่อ Disney Princesses ซึ่งเธอก็มาด้วยลุคของเจ้าหญิงเอลซ่า จากเรื่อง Frozen เรียกได้ว่าเป็นธีมงานที่สุดอลังการจริงๆ เพราะนอกจากจะได้เห็นแฟชั่นเรื่องการแต่งตัว ทั้งหน้าและผมแบบจัดเต็มแล้ว ก็สามารถรู้ได้เลยว่าใครชอบการ์ตูนแบบไหนบ้าง

7. เป้ย ปานวาด – backtoschool“เป้ย ปานวาด”

คุณเเม่คนสวย ยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยนแปลง เเม้กาลเวลาจะผ่านไป โดยล่าสุดเจ้าตัวรวมตัวก๊วนเพื่อนๆ มาจัดปาร์ตี้วันเกิดแบบล่วงหน้าและย้อนหลังพร้อมกัน 7 คน ในธีม #backtoschool งานนี้สาวเป้ย มาในชุดคุณครูสาวสุดแซ่บ สวมแว่นตากรอบดำ ถือไม้เรียวมาคุมบรรดานักเรียนในงาน

6. ธีมนางงาม คืนนี้มงต้องลง – ไอซ์ อภิษฎา

ฝันของสาวๆ ที่สักครั้งหนึ่งอยากจะได้สวมมงกุฎบนเวทีนางงาม แต่พอก้มมองดูพุงและขาของตัวเองก็ได้แต่ถอนหายใจ ในเมื่อชีวิตจริงจะไม่ได้เป็นนางงามจริงๆ เราก็หยิบมาเป็นคอนเซ็ปต์งานวันเกิดได้ ดูอย่างสาว ไอซ์ อภิษฎา ที่อยากจะเป็นางงามบนเวที จึงมาพร้อมกับลุคสวย สง่า จัดเต็มด้วยชุดราตรี พร้อมมงกุฎโชว์ดีกรีนางงามจักรวาล แถมยังเป็นตัวแทนของประเทศต่างๆทั่วโลก สมกับเป็นธีมนางงามจักรวาลมิสยูนิเวิร์สมาก

5. ธีมโรมันกรีก – ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวสวยอย่าง ใหม่ ดาวิกา ก็จัดงานวันเกิดในธีมที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พร้อมจะโชว์ถึงความอลังการงานสร้างและความยิ่งใหญ่ได้ อย่างธีมโรมัน-กรีก ที่เราสามารถจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และพร้อมกับการครีเอทสุดปังอย่างพวกเครื่องประดับ มงกุฎที่สามารถทำให้ดูครบเครื่องเหมือนคนในตำนานชาวโรมัน-กรีกได้อย่างดี

4. ดีเจมะตูม – ธีมในห้องอาบน้ำ

เพิ่งจะอยู่ในช่วงดราม่า หลังจากที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ ออกมาโพสต์ระบายความในใจ เพราะรู้สึกว่าตัวเองทำอะไรก็ผิด เวลาจะไปชื่นชอบเป็นแฟนคลับหรือสนิทกับใคร แต่เชื่อว่าคนที่อยู่รอบตัวดีเจมะตูมจะเข้าใจดี รวมถึงล่าสุด (20 ม.ค.) เจ้าตัวก็ขอพักดราม่ามาจัดปาร์ตี้วันเกิดครบ 29 ปีให้ตัวเองกับธีมงานปาร์ตี้วันเกิดในห้องอาบน้ำ ภายใต้แฮชแท็กงาน #matoombd2019 เจ้าของวันเกิดว่าเซ็กซี่แล้ว เจอทุกคนที่มาในงานเซ็กซี่ไม่แพ้กัน หลังจากที่เห็นดีเจมะตูมคอยสร้างสีสันให้ทุกงานวันเกิดของทุกคนมาแล้ว พอถึงปาร์ตี้ของตัวเองบ้างก็เลยสนุกสุดเหวี่ยงจนลืมเรื่องดราม่าไปเลยสำหรับปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม

 

3. ธีมฮิปฮอป – เมย์ พิชญ์นาฏ

นักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ได้จัดงานวันเกิด ครบ 37 ปี พร้อมกับเพื่อนสนิทอีกคน ในธีมฮิปฮอป งานนี้มีเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ร่วมสนุกกันเยอะมาก ทั้ง ไอซ์ อภิษฎา, กวาง The Face, พิม พิมพ์มาดา, แป้ง อรจิรา, ต่าย ณัฐพล, วู้ดดี้ วุฒิธร และอีกมากมาย งานนี้เลยเต็มไปด้วยครื้นเครงและเค้กวันเกิดจำนวนหลายก้อนมาก

2. ธีมซุปเปอร์ฮีโร่ – อุ้ม ลักขณา

ต้องยกให้เธอจริงๆ สำหรับซุปตาร์ที่จัดเต็มทุกปาร์ตี้วันเกิด เพราะไม่ว่าจะกี่ปีก็มีธีมแซ่บๆ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวตลอด เช่นเดียวกันกับปีนี้ที่ “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ได้ชวนเพื่อนพ้องและหวานใจ ร่วมงานเฉลิมฉลองวันเกิดล่วงหน้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ธีมการ์ตูน พร้อมติดแฮชแท็ก #aummybdparty

 

1. ธีมนักบิด Paloyracing – พลอย หอวัง

มาถึงงานปาร์ตี้วันเกิดของสาวแฟชั่นนิสต้าสุดชิคอย่างสาว พลอย หอวัง ที่จัดงานในธีมสุดล้ำและคูล ‘Paloyracing’ ในมาดสาวนักบิดสุดสวย ซึ่งภายในงานก็มีเหล่าบรรดาเพื่อนๆและเซเลปที่พากันประชันความแซ่บสุดซิ่ง ด้วยสีสันที่เต็มไปแสงนีออน ดูสนุกสนานกันอย่างเต็มที่