เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าดีต่อใจคุณพ่อ-คุณแม่สุดๆ ที่ใกล้ได้เห็นหน้า น้องบุญ ลูกชายคนแรกในเร็ว ๆ นี้แล้ว สำหรับคู่ว่าที่พ่อแม่มือใหม่อย่างนักแสดงรุ่นใหญ่ เวฟ สาริน หรือ เวฟ วิภพ และภรรยาสาวสุดเท่ บุ้ง สะธี ที่ตอนนี้ว่าที่คุณแม่กำลังตั้งครรภ์ได้กว่า 5 เดือนแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่า นอกจากคู่นี้จะรักกันมากและอยู่กันเหมือนเพื่อนที่ดีที่สุดต่อแล้ว ทั้งคู่ยังหมั่นคอยเอาใจใส่ซึ่งกันและกันอีกต่างหาก


อย่างล่าสุด หนุ่มเวฟ ก็เพิ่งจัดเซอร์ไพรส์ของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับภรรยา หลังจากที่บุ้งเองเคยบ่นว่าอยากเลี้ยงปลาคาร์พในบ้าน เวฟจึงจัดการขุดบ่อในบริเวณสนามข้างบ้าน เพื่อทำเป็น บ่อปลาคาร์พ ให้กับภรรยา ซึ่งทาง สาวบุ้ง ก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพบ่อที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างและมีคนงานกำลังวางระบบท่อ พร้อมแคปชั่นว่า “โอ๊ะ สนามเป็นรู !!!!” ซึ่งดูบ่อดังกล่าวก็ดูใหญ่โตไม่น้อย เพราะมีความลึกถึง 180 เซนติเมตร และกว้างมาก ขนาดยังไม่แล้วเสร็จยังเห็นถึงความอลังการ เชื่อว่าถ้าเสร็จสมบูรณ์เมื่อไรคงออกมาสวยงามแน่ ๆ

งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้าไปสอบถามกันเพียบ พร้อมสอบถามกันว่า บ่อปลาคาร์พ ต้องขุดลึกขนาดนี้เลยเหรอ ซึ่ง สาวบุ้ง ก็ตอบแบบทีเล่นทีจริงว่า เผื่อจะเปลี่ยนใจมาเลี้ยงโลมาแทนเลยทำเผื่อไว้ก่อน ทำเอาฮาไปตาม ๆ กัน นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับ บอกว่า หนุ่มเวฟ เป็นคุณสามีที่น่ารักจริง ๆ ทำฝันของภรรยาให้สำเร็จ