เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘อั้ม’ ลั้นวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว! หัวใจสีชมพูคุย ‘ไฮโซพก’ ชมน่ารักดูแลดี 

“ดีค่ะ(หัวเราะ) จริงๆ ก็ไม่ใช่คนขี้เหงาขนาดนั้นนะคะ แต่ก็หวังว่าวาเลนไทน์ปีนี้คงจะดี และคงจะดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี” นางเอกซูเปอร์สตาร์สาว ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ เปิดใจถึงความรักกับ ‘ไฮโซพก’ประธานวงศ์ พรประภา ที่ช่วงนี้ดูสดใส จนถูกแซวว่าวาเลนไทน์นี้คงไม่เหงาแล้ว

‘อั้ม’วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว! หัวใจสีชมพูคุย‘ไฮโซพก’ชมน่ารักดูแลดี

ถามว่ารู้สึกยังไงที่ช่วงนี้ลงรูปในไอจีมีคนมาคอมเมนต์เรื่องความหวานเยอะมาก “ก็ดีค่ะ(หัวเราะ)”

หลายคนอยากรู้สถานะอั้มกับไฮโซพกว่าตอนนี้เป็นยังไง “คุยกันมากขึ้น คือก็คุยกันอยู่อะค่ะ(ยิ้ม)”

ถามถึงคลิปหอมหน้าผากที่หลายคนกิ๊วก๊าวมากเลย “ถามว่าเห็นคลิปนั้นแล้วเขินมั้ย จริงๆ ไม่ได้เขินค่ะ คือเหมือนเราสองคนรู้จักกันมานานแล้ว ไม่ได้เป็นเพื่อนที่สนิทกันแต่เจอกันบ่อย ก็ทักทายกัน แล้วก็อาจจะมีนั่งอยู่แถวๆ เดียวกัน แต่ไม่ได้สนิทกัน ยอมรับว่าเพิ่งมาสนิทกันช่วงหลังๆ นี่เอง ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันค่ะ”

ได้คุยกันมากขึ้นแล้วเป็นยังไงบ้าง “เขาเป็นคนน่ารักค่ะ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าเป็นคนน่ารักอย่างนี้ ดูแลทุกคนดี”

ผ่านด่านเพื่อนๆ ไหม “ผ่านค่ะ เพื่อนๆ ชอบเขาอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ชงไม่เชียร์ เขาจะเฉยๆ กัน เพียงแต่ไม่ได้กีดกันดีกว่า ซึ่งปกติเพื่อนจะกีดกัน ส่วนพี่เอ(ศุภชัย) ไม่ได้กันซีนอะไร บอกว่าคนนี้น่ารัก นิสัยดี”

‘อั้ม’วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว! หัวใจสีชมพูคุย‘ไฮโซพก’ชมน่ารักดูแลดี

ความสัมพันธ์มันจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ไหม “ที่มันพัฒนาก็เพราะข่าวออกนี่แหละ จริงๆ ยังไม่ได้อะไรเลย(หัวเราะ) ตอนนั้นแค่รู้จักกันเฉยๆ”

ไฮโซพกดูแลเราดีด้วยไหม “ใช่ค่ะ เขาดูแลทุกคนดีอยู่แล้ว”

ถามถึงฉายาดารา “แซ่บบนคานผ่านหลักสี่” ที่ได้รับ “เหรอๆ อุ๊ย! ขอให้ปีนี้ไม่ต้องใช้แล้วค่ะ(หัวเราะ) ต้องคิดฉายากันใหม่แล้วนะจ๊ะ”

มีหมอดูทักไหมว่าปีนี้มีแววลงจากคาน “เห็นทักทุกปีก็ไม่เห็นจะได้ทุกปีเลย ดูตามที่ทำนายมาทุกปีเห็นมีความสุขก็ไม่ได้มีความสุขขนาดนั้น เห็นเฉยๆ เรื่อยๆ แต่ก็หวังว่าปีนี้จะดีแล้วกันค่ะ”

แต่กับเรื่องความรักก็เหมือนไม่เคยคาดหวังสักครั้งเลยเนอะ “ไม่ค่อยคาดหวังค่ะ เพราะคาดหวังแล้วก็เสียใจค่ะ”

ถามถึงเรื่องที่น้องสาวคนสนิท ‘ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์’ ย้ายช่อง ได้มีมาปรึกษาบ้างไหม “อุ๊ย! ไม่อยากพูดเรื่องนี้เลยได้มั้ยคะ เพราะไม่ใช่เรื่องของเรา เอาเป็นว่าเขาไม่ได้มาปรึกษาอะไร แต่ก็คือรู้อยู่แล้ว แค่พยายามจะไม่คุยกันเรื่องนี้ ส่วนเรื่องความเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมเพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน”ล

แล้วกับเรื่องที่ ‘แอมป์-พิธาน’ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งเก่าว่าเคยอยากแต่งงานด้วย ส่วนตัวมีความเห็นเรื่องนี้ยังไงบ้าง?

“อั้มก็ถามเพื่อนอั้มที่เป็นเพื่อนกับแอมป์ เขาก็บอกมาว่าจริงๆ แล้วไม่ได้พูดอะไรเยอะแยะ พิธีกรเขาถามมา ส่วนแอมป์ก็ตอบตามมารยาทไปนิดเดียว ซึ่งจริงๆ แอมป์ไม่ใช่คนนิสัยอย่างที่คนมาโจมตี เขาเป็นคนโอเคเลย คิดว่าไม่มีอะไรและเขาก็พูดไปนิดเดียว แต่คนอาจจะเอาคำพูดนิดเดียวมาขึ้นเป็นหัวใหญ่ อั้มก็พอจะทราบเรื่องที่เขาโดนโจมตีแต่ก็ไม่มีโอกาสได้คุยกันเพราะไม่มีโอกาสได้คุยมาหลายปีแล้วค่ะ ส่วนแฟนคลับก็อยากบอกว่าจริงๆ แอมป์ไม่ได้เป็นคนแบบนั้น อีกอย่างก็ต้องรอฟัง ให้เขาออกมาพูดดีกว่าค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online