เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพของเด็กน้อยชาวอูกันด้า ที่ได้รับการช่วยเหลือโดยมิชชั่นนารีจากตะวันตก สะท้อนให้เห็นถึงความอดอยากอันหนักหนาสาหัสที่เด็กคนนี้ต้องพบเจอ

ภาพเพดานในห้องรมควันเชลยศึกของนาซี เยอรมัน ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ค่าย Auschwitz รอยบนเพดานคือรอยขีดข่วนของเหล่าเชลยศึกที่พยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากการถูกรมควันด้วยแก๊สพิษ

ภาพของหนูน้อยชาวบราซิลที่กำลังเล่นไวโอลิน เพื่อไว้อาลัยให้กับคุณครูผู้เป็นที่เคารพรักของเขาในงานศพ โดยคุณครูผู้ล่วงลับท่านนี้ คือครูสอนดนตรีกับเด็กชายในภาพ ซึ่งในอดีตเขาต้องพบเจอกับเรื่องราวอันยาลำบากจนเราอาจคาดไม่ถึง

ภาพของเด็กชายวัย 6 ขวบ จากออสเตรีย กำลังดีใจกับรองเท้าคู่ใหม่ ของขวัญจากหน่วยกาชาดสหรัฐฯ เด็กคนนี้เป็นเด็กกำพร้า เนื่องจากพ่อแม่ของเขาเสียชีวิตในสนามรบ ช่วงสงครามโลกครั้งที่2

ภาพของทหารอังกฤษที่กำลังต่อแถวรายงานตัวสู่สนามรบ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 จากภาพจะเห็นว่าเด็กชายคนหนึ่งกำลังวิ่งไปหาพ่อที่เป็นทหาร ไม่มีใครทราบชะตากรรมของพ่อลูกคู่นี้ว่าหลังสงครามสิ้นสุดลง จะได้พบกันอีกไหม

ในช่วงการชุมนุมขับไล่รัฐบาลของชาวอียิปต์เมื่อปี 2011 แม้แตกต่างด้านความเชื่อ แต่เป้าหมายคือหนึ่งเดียว เมื่อชาวอียิปต์ที่นับถือศาสนาคริสต์ทำหน้าที่เป็นยามเฝ้าระวังให้กับชาวอียิปต์มุสลิมในช่วงการละมาด

ภาพของคณะแพทย์ผ่าตัด หลังจากการผ่าตัดหัวใจของคนไข้ที่กินเวลายาวนานถึง 23 ชั่วโมงได้สิ้นสุดลงด้วยผลสำเร็จ จากภาพเราจะเห็นคณะแพทย์ที่อ่อนล้าจากการผ่าตัดกำลังนั่งพักและหลับเอาแรงตรงมุมห้อง

ภาพของผู้ชุมนุมเรียกร้องเสรีภาพของสหรัฐหน้าตึกเพนตาก้อน ที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ในช่วงสงครามเวียดนามเมื่อปี 1967 โดยผู้ชุมนุมได้มอบดอกไม้อันเป็นสัญลักษณ์ของสันติภาพให้กับกลุ่มทหารที่ติดอาวุธและดาบปลายปืนพร้อมตะลุมบอนทุกเมื่อ

นี่คือภาพของหญิงชาวญี่ปุ่นที่ถูกกักตัว เธอกำลังทักทายสุนัขของเธอที่อยู่ด้านนอกเขตกักกัน จากโศกนาฏกรรมสึนามิและโรงงานไฟฟ้านิวเคลียร์ระเบิดเมื่อปี 2011

ภาพถ่ายอำลาญาติพี่น้องชาวเกาหลี ที่ต้องพลัดพรากจากกัน เนื่องจากไฟสงครามซึ่งทำให้ประเทศแบ่งเป็นสองขั้วอำนาจ

Cr. Coolsandfools.com , wordhavering.files.wordpress.com

TV Pool Online