เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิตที่ถนนสายเลี่ยงเมือง 357 วังยาง-โคกโคเฒ่า หมู่ 6 ต.สนามชัย ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บว 8965 สุพรรณบุรี จอดอยู่ริมถนนเลนซ้ายสภาพหน้ารถมีรอยชนฝากระโปรงยุบกระจกหน้าแตก ที่มุมกระจกด้านซ้ายบนมีหมวกแก็ปสีดำติดคาอยู่

ที่เกิดเหตุเป็นไหล่ทางพบร่างไร้วิญญาณของ นางสมปอง อายุ 66 ปี นอนตะแคงที่ศีรษะมีแผลแตกเสียชีวิตจมกองเลือดมีนายดำรงค์ อายุ 71 ปี สามี และลูกสาวนั่งร้องไห้น้ำตาคลอเบ้าจับมือผู้ตายไว้แน่น เป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ห่างกันประมาณ 5 เมตรมีจักรยานสองล้อสีดำมีรอยถูกชนด้านท้ายล้มอยู่สภาพล้อหลังหลุดกระเด็นตกไปในพงหญ้าข้างทางสภาพล้อบิดเบี้ยวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายบรรดิษฐ์ อายุ 40 ปี คนขับรถกระบะคู่กรณี ซึ่งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะกลับจากส่งหนังสือ ที่ จ.ลพบุรี มุ่งหน้ากลับที่ทำงาน ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี โดยใช้เส้นทางดังกล่าวด้วยความเร็วประมาณ 100 กม./ชั่วโมง เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุโดยขับอยู่เลนซ้ายเห็นนางสมปอง ผู้เสียชีวิตกำลังปั่นจักรยานจากเลนขวา เข้ามาเลนซ้ายอย่างช้าๆ จึงบีบแตรส่งสัญญาณให้หลบแต่ผู้ตายไม่หลบ ตนเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนท้ายอย่างแรงจนร่างผู้ตายลอยละลิ่วกระเด็นขึ้นมากระแทกกระจกหน้ารถแตก และร่างผู้ตายติดรถมาไกลจากจุดชนประมาณ 40 เมตรก่อนร่างจำร่วงลงกับพื้น หลังเกิดเหตุตนได้จอดรถและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยนำส่ง รพ.แต่ไม่ทัน

ทางด้าน นายดำรงค์ อายุ 71 ปี สามีผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตานองหน้า ว่า ตนและภรรยาเป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำดื่ม อยู่ในหมู่บ้านใกล้กัน ก่อนเกิดเหตุได้ชวนภรรยาออกมาปั่นจักรยานออกกำลังกาย ซึ่งตนจะออกมาปั่นจักรยานริมถนนช่วงเย็นกับภรรยาสองคนเป็นประจำ กระทั่งก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและภรรยาได้ปั่นจักรยานข้ามจุดกลับรถ โดยตนปั่นนำหน้าส่วนภรรยาปั่นตามหลัง และตนได้ข้ามถนนไปอยู่ไหล่ทางด้านซ้ายเรียบร้อยส่วนภรรยาปั่นตามหลังอย่างช้าๆ เนื่องจากขาไม่ค่อยดี ทันใดนั้นตนได้ยินเสียงดังโครมสนั่นเมื่อจอดจักรยานหันไปดูก็พบว่าภรรยาถูกรถชนแน่นิ่งอยู่ริมถนนจึงรีบมาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรอย่างละเอียดแล้วได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหานายบรรดิษฐ์ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป