เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1. ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

เป็นอีกหนึ่งสาวกล้ามสวยจะขาดสาวคนนี้ไม่ได้เลยค่ะ ยิปซี คีรติ เพราะถ้าสาวยิปซีมีเวลาว่างเมื่อไหร่เป็นต้องออกกำลังกายให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ สาวยิปซีเป็นคนที่รักการออกกำลังกายมาก และสามารถเล่นได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเวท คาดิโอ้ โยคะ และยังต่อยมวยอีกด้วย สาวยิปซีบอกว่าการต่อยมวยนั้นเราจะได้ใช้ร่างกายทุกสัดส่วน

2.เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินา

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเน็ตไอดอลในเรื่องการออกกำลังกายเลยก็ว่าได้ เบเบ้ ธันย์ชนก เป็นสาวที่ไม่เคยอ้วนมาก่อน  เพราะว่าจะออกกำลังมาตลอด แต่หลังจากที่เริ่มออกกำลังจริงเมื่อ 2 ปีที่แล้ว รวมทั้งเน้นกินอาหารให้ครบ 3 มื้อ อิ่มทุกมื้อ แต่ให้เลือกทานของที่มีประโยชน์ เมื่อรวมเข้ากับการออกกำลังกายโดยเน้นคาร์ดิโอ 50% weight training 50% ทำให้หุ่นของเธอเป๊ะปังอย่างที่เห็น

3. เบลล่า ราณี

โโด่งดังเป็นพลุแตกจากวลีฮิต ออเจ้า สาว เบลล่า ราณี ที่ตอนนี้กำลังฮอตอย่างหนัก แต่ถึงกระนั้นก็ยังแบ่งเวลามาออกกำลังสม่ำเสมอ และยังชื่นชอบการออกกำลังทุกอย่างอีกด้วย สาวเบลล่าบอกว่าตื่นมาจะเดินลู่วิ่งก่อน จากนั้นถ้ามีเวลาเธอจะเข้ายิม เล่นเวทเทรนนิ่ง โดยมี จัน Forcejun เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้ ซึ่งการเล่นเวทเทรนนิ่งนั้น ก็จะช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างกล้ามเนื้อส่วนนอก ไม่ว่าจะเป็นแขน ขา ท้อง ให้ดูสวยงามแบบนี้

4. ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

จะขาดเจ้าแม่แฟชั่นคนนี้ไปไม่ได้ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่นอกจากชีวิตจะดีสุดๆ เป็นถึงซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ที่งานแน่นสุดๆ แต่สาวชมก็ยังแบ่งเวลาออกกำลังด้วย สาวชมทำเอาเป็นข่าวหน้าหนึ่งเมื่อครั้งท้องน้องแฝดก็ยังเห็นออกกำลัง จนกลายเป็นผู้นำเทรนด์คุณแม่ออกกำลังมาแล้ว สาวชมเคยบอกว่า แม้งานยุ่งจนแทบหาเวลาว่างไม่ได้ เธอก็ต้องออกกำลัง เพราะการที่มีสุขภาพกายดีจะนำมาซึ่งสุขภาพจิตดี มิน่าล่ะสาวชมถึงแข็งแรง

5. ปู ไปรยา สวนดอกไม้

ปิดท้ายกันที่ ปู ไปรยา ที่พกรูปร่างเฟิร์มระดับ 10 มาอวด เคล็ดลับของสาวปูในการดูแลรูปร่างนั่นก็คือ ท่าฟิตแอนด์เฟิร์ม ในแบบ Upper Body โดยเป็นการออกกําลังกายเพื่อกระชับกล้ามเนื้อ เช่น หลัง แขน ขา รวมถึงหน้าท้องเป็นหลักนั่นเองค่ะ แหมเห็นความยากลำบากของดาราที่กว่าจะมีกล้ามสวยๆ แบบนี้แล้ว เริ่มคิดหนักแล้วค่ะ ว่าจะมีหุ่นสวย