เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนระอุกันอยู่ในโลกโซเชียลมาสักพักแล้ว สำหรับประเด็นของหนุ่ม  “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่เปิดตัวคบหาดูใจกับสาว “เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์” สาวนอกวงการ ที่เป็นน้องสาวของ “กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์” นักแสดงสาว เป็นการเปิดตัวที่ทางพี่สาวจะไม่ปลื้มมากๆก็ว่าได้  จนต้องอกมาประกาศว่าไม่ขอยุ่งอะไรด้วย แถมยังตัดพี่ตัดน้องกันอีก เลยกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลในช่วงที่ผ่านมา

หลังจากที่เลิกรากันไปกับสาว “เกรซ” หนุ่ม “พอร์ช” ก็มีประเด็นข่าวขึ้นมาทันทีอีกว่า แอบซุ่มคบหากับสาว “ดาว พิมพ์ทอง” นักแสดงสาวหน้าสวย จนฝ่ายหญิงออกมายอมรับกับสื่อว่าตนกำลังคุยกับหนุ่ม “พอร์ช” อยู่ ส่วนสถานะนั้นเจ้าตัวลั่นให้ไปถามฝ่ายชายเองว่าเรียกแฟนได้หรือยัง

ล่าสุดหนุ่ม “พอร์ช” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพที่เป็นบทสวดแผ่เมตตา พร้อมกับแคปชั่น “สาธุครับ #กำลังใจ” จนกระทั่ง “เอมี่ กลิ่นประทุม” ได้คอมเมนต์ว่า “แผ่เมตตา” และ “กีตาร์  ศิริพิชญ์ วิมลโนช”ได้มาตอบกลับคอมเมนต์ของสาว “เอมมี่” อีกว่า “ให้ใคร???  พูด!” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างสงสัยว่าหนุ่ม “พอร์ช” โพสต์หมายถึงใคร ทำให้แฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา จ้าาาาาาาาาาา