เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะเป็นทริปสั้นๆ แต่ก็จัดทั้งความหวานและความแซ่บแบบเต็มที่ สำหรับคู่เลิฟซุปตาร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ หลังทั้งคู่หนีฝุ่นเมืองกรุงไปพักผ่อนแบบส่วนตัวริมชายหาดภูเก็ต พร้อมเสิร์ฟภาพถ่ายแซ่บๆ ฟินๆ กลับมาฝากแฟนคลับให้ได้กดไลค์กันรัวๆ

ซึ่งล่าสุดทางด้านของซุปตาร์สาว คิมเบอร์ลี่ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน เปิดตัวซีรีส์ลูกผู้ชาย ภูผา เพชร ปัทม์ และ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ซึ่งเธอได้เล่าแบบติดตลกถึงทริปหวานปนแซ่บดังกล่าว รวมถึงความโรแมนติกของหนุ่มหมากที่เขียนคำอวยพรวันเกิดสุดซึ้งให้กับเธอลงบนอินสตาแกรมให้เราได้ฟังกันอีกด้วย

 

 

“ทริปนี้เราไปเที่ยวกันแค่ 2 วันค่ะ ไปพักผ่อนกันบนเกาะ เป็นทริปที่ทะเลหวานและก็แซ่บด้วย แต่พี่หมากแซ่บนะคะไม่ใช่คิมเพราะนางโชว์ (หัวเราะ) ส่วนของคิมก็หันหลังได้อย่างเดียว เพราะรูปอื่นที่ถ่ายมันดูเปรี้ยวเกินไปนิดหนึ่ง เขาก็เลยอนุญาตให้โพสต์ลงแค่รูปหันหลังรูปเดียว (ยิ้ม) แต่ถามว่าตัวคิมเองกล้าโพสต์ภาพที่มากกว่านี้ไหมหากพี่หมากอนุญาต เอ่อ…มันก็ต้องดูด้วยนะว่าช่วงนั้นเราฟิตแอนด์เฟิร์มพอหรือเปล่า แต่ถ้าหากถ่ายทั้งชุดเลยคงไม่มีหรอกค่ะ”

เหมือนหลายคนที่เห็นภาพเขาลุ้นถึงขนาดว่าทริปนี้คือทริปขอแต่งงานของเรา ?
“ไม่ค่ะ ไม่ ยังไม่ขนาดนั้น แต่รูปที่ออกมามันก็นะ (หัวเราะ) เพราะเอาจริงๆ โมเมนต์ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้นมันไม่ได้เหมือนกับที่ภาพถ่ายออกมาเลย แต่พอเราได้มาเห็นภาพเองก็รู้สึกเหมือนกันว่ามันเหมือน (ยิ้ม)”

ถามถึงวันเกิดของเราบ้าง หมากเขาเขียนคำอวยพรได้หวานมากๆ ?
“ค่ะ (เขิน) ตอนที่อ่านก็ยิ้มค่ะ เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่เขาเขียนซึ้งๆ แถมเขายังบอกด้วยว่านี่ยังน้อยนะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องของขวัญก็ยังไม่ได้ขอค่ะและพี่เขาก็ยังไม่ได้ให้ เหมือนปีนี้เราไม่ได้วางแผนอะไรเลยจริงๆ เพราะทุกอย่างมันวุ่นไปหมด มันก็เลยเป็นวันเกิดที่ค่อนข้างเรียบง่าย ได้ไปทำบุญกัน ไปทานข้าวกับที่บ้าน แต่ถามว่ายังหวังของขวัญไหม เอ่อ…ก็ไม่ค่อยหวังหรอกค่ะ ไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้วด้วย”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online