เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาทันที หลังจากที่มีบุคคลที่คลั่งไคล้อย่างหนักทวีตข้อความส่อไปในทางที่ขู่จะฆ่านักร้องหนุ่มสุดฮอต เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร จนทำให้ผู้จัดการส่วนตัวถึงกับต้องประกาศห้ามรับของจากแฟนคลับและคนแปลกหน้าในช่วงนี้เป็นอันขาด

ล่าสุด เป๊ก ผลิตโชค ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า ยังไม่ได้มีการแจ้งความอะไร เนื่องจากเชื่อว่าแฟนคลับทุกคนรักตน คงเพราะเขาอ่านนิยายมากเกินไป จึงทำให้มีอารมณ์ชั่ววูบที่คิดออกมาแบบนั้น ทั้งนี้หนุ่มเป๊กยังได้เผยต่อด้วยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าธรรมดามาก เพราะหนักกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้ว เพียงแต่ไม่ได้เป็นข่าวเท่านั้นเอง

 

 

ถามถึงที่โดนขู่ฆ่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร ?
“ต้องบอกว่าผมไม่ได้ไปตามอ่านเลย แต่ก็มีตกใจนะครับ เพราะว่าเราไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาก่อน”

เขาพรรณนาอยากได้เลือดเรา ?
“มีคนเล่าให้ฟัง แต่ว่าเราตัดสินใจไม่ไปตามอ่านดีกว่า ผมไม่อยากรู้สึกไม่ดีนะครับ และผมเชื่ออยู่ว่านุชทุกคนไม่มีทางที่จะทำร้ายผมแน่นอน ไม่มีทางที่จะคิดไม่ดีอยู่แล้ว เขาแค่อ่านนิยายเยอะไป ดูซีรีส์เยอะไป แล้วอาจจะไม่ทันคิดว่าโลกไซเบอร์มันจะไปได้ไกลขนาดนี้ แค่เราโพสต์อะไรลงไปแค่นิดเดียว พรุ่งนี้สามารถเป็นข่าวได้แล้ว ซึ่งผมเชื่ออยู่แล้วว่าเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะทำจริง เป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบ หรือว่าเป็นแค่การแสดงความรู้สึกแบบนี้”

สิ่งที่เขาทำมันมากเกินไปไหม ?
“ไม่หรอกครับ มันเป็นเรื่องของสิทธิส่วนบุคคลมากกว่า ที่เราสามารถจะทำอะไรก็ได้ ก็อาจจะต้องอยู่ในขอบเขตที่มันเหมาะสม กำลังน่ารัก กำลังพอดี ให้คนที่ได้รับสาร ได้รู้สึกดีด้วยเหมือนกัน แต่ว่าตัวผมไม่ซีเรียสเท่าไร เพราะว่ามันเป็นภาวะปัจจุบันที่ใครๆ ก็โดน”

พอได้ยินข่าวระแวงไหม ?
“ผมคิดว่า กันเอาไว้ดีกว่าครับ”

เห็นผู้จัดการประกาศงดรับอาหารการกินจากคนแปลกหน้า ?
“ทางผู้จัดการและทางจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เขาอาจจะต้องระวังให้เรา ตอนนี้อาจไม่ได้ทานอาหารที่แฟนคลับซื้อมาให้ หรืออาหารที่มาจากคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จัก เพราะเราไม่ทราบจริงๆ ว่าจะมีใครคิดอะไรจริงหรือเปล่า”

เป็นการเซฟตัวเองด้วยไหม ?
“ก็อาจจะเป็นอย่างนั้นครับ ก็ระวังตัวไว้”

นอกจากอาหารแล้ว มีมาตรการอื่นไหมในการดูแลความปลอดภัย ?
“คงจะมีพี่ๆ ช่วยดูแลเพิ่มมากขึ้น เพราะเราก็ไม่แน่ใจเลยครับ ว่าใครจะมาประชิดตัวเราหรือเปล่า แต่หวังว่าเหตุการณ์แบบนั้นคงจะไม่เกิดขึ้นอยู่แล้วครับ”

ในพาร์ทของชีวิตส่วนตัว เราดูแลตัวเองอย่างไร ?
“ตอนนี้ผมยังทำตัวธรรมดาอยู่นะครับ ผมอยากจะเดินออกไปซื้อของคนเดียว ผมก็ยังทำ ซึ่งที่บ้านก็บอกว่า อย่าไป ห้ามไป แต่ผมก็รู้สึกว่าไม่น่าเป็นอะไร ไม่น่ามีอะไรเกิดขึ้นครับ คนรอบข้างเป็นห่วงมากครับ ตอนนี้คือเขาไม่ให้ไปไหนคนเดียว ไม่ให้ออกไปไหนโดยที่ไม่มีใครเป็นคนดูแลครับ”

 

 

ทำให้ชีวิตส่วนตัว และเรื่องงานมันลำบากขึ้นไหม ?
“ก็ไม่ลำบากขึ้นนะครับ มันก็เป็นแบบนี้มาสักพักอยู่แล้ว มีพี่ๆ ช่วยดูแลป้องกันมันก็ค่อนข้างอุ่นใจนะครับ ทั้งสำหรับเราแล้วก็ครอบครัว และแฟนๆ ด้วย เราจะได้ปลอดภัย”

พ่อกับแม่เราว่าอย่างไรบ้าง ?
“ด้วยความที่เขาเป็นคุณพ่อคุณแม่ ก็ค่อนข้างช็อก แล้วก็กลัว ผู้ใหญ่อาจจะไม่คิดว่าโลกไซเบอร์มันน่ากลัวขนาดนี้ เขาไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันจริงหรือไม่จริง เขาต้องการแบบนี้จริงๆ หรือเปล่า เจตนาเขาคืออะไร แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมได้ยินข่าวมาจากพี่ผู้จัดการนะครับ บอกว่าเขาก็เหมือนออกมาขอโทษแล้ว ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น”

แฟนคลับหลายคนก็บอกว่าเรื่องนี้มันหนักไป ทำไมเราถึงไม่แจ้งความ ?
“ก็อย่างที่บอกครับ ผมเชื่อมั่นว่าแฟนคลับหรือว่าคนที่รักเรา ไม่มีทางที่จะทำร้ายเราแน่นอนอยู่แล้ว แล้วผมคิดว่าไม่จำเป็นที่จะต้องทำอะไรแบบนี้”

คิดว่าเขามีอาการทางจิตไหม หรือป่วยไหม ?
“อาจจะแค่สนุก คึกคะนองเฉยๆ หรือว่าอ่านนิยายเยอะไปอย่างที่บอก ก็เลยทำให้อัดอั้น”

อยากฝากบอกอะไรถึงแฟนคลับที่รักเรามากๆ รักจนเกินขอบเขตไหม ?
“ก็ไม่มีอะไรนะครับ จะบอกว่ารักเหมือนกันนะครับ”

ก่อนหน้านี้มีแฟนคลับมาในรูปแบบแปลกๆ บ้างไหม ?
“ถ้าเกิดเบื้องหลัง ไม่ว่าจะหลังเวที หรือเบื้องหลังชีวิต เรื่องแปลกๆ มีเยอะอยู่แล้วนะครับ แค่ทุกคนไม่ทราบเท่านั้นเอง เรื่องนี้เป็นแค่อีกเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้นแล้วมันแค่เป็นข่าว จริงๆ ผมค่อนข้างรับมือได้ ไม่ค่อยตื่นเต้น ตกใจมาก เพราะมันมีเรื่องราวแบบนี้อีกเยอะมากๆ มันมีเคสที่แรงกว่านี้ แล้วก็เยอะกว่านี้ก็มีเหมือนกัน แต่มันไม่ได้เป็นข่าว ผมก็ไม่ได้เก็บมาคิดอะไร เพราะมันจะต้องมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอยู่แล้วใช่ไหมครับ แต่ไม่ควรพูดดีกว่า (หัวเราะ)”

แต่เราก็รับมือได้ใช่ไหม ?
“ใช่ครับ เราจะต้องยอมรับแล้วก็อยู่ให้ได้ แล้วก็อะไรที่ป้องกันได้ก็ต้องป้องกัน แล้วบางทีเวลาเรามีพี่ๆ ที่ช่วยดูแลอย่างพี่บอดี้การ์ด มันมีความจำเป็นจริงๆ ที่จะต้องทำแบบนั้น ไม่ใช่ว่าอยู่ๆ จะต้องมีการ์ด”

ทำให้แฟนคลับเข้าถึงตัวเรายากขึ้นไหม ?
“จริงๆ มันทำให้เป๊กเข้าถึงแฟนคลับยากขึ้นมากกว่า เพราะผมเป็นคนที่จะไปหาแฟนคลับมากกว่าครับ”

แต่แฟนคลับเขาก็บอกว่าจะดูแลปกป้องเราเอง ไม่ต้องห่วง ?
“ก็ต้องขอบคุณมากๆ นะครับ (ยิ้ม)”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online