เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ามีประเด็นให้ต้องเจอสื่อกันทุกสัปดาห์ สำหรับคุณแม่กุลสตรอง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หลังชาวเน็ตตาไวแอบเห็นว่า เมย์ ไพพรรณี และ แจน พัทธมน ได้กดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของพี่ชายตนเอง ซึ่งก็คือ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แต่กลับฟอลโลว์อินสตาแกรมของอดีตพี่สะใภ้ตามปกติ ซึ่งก็ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า แบบนี้จะใช่การประกาศเลือกข้าง หลังจากที่พี่ชายเปิดตัวรักหวานกับนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย อย่างเป็นทางการหรือเปล่า

โดยงานนี้นอกจาก แอฟ ทักษอร จะออกมาให้คำตอบชัดเจนว่า ประเด็นที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งเธอไม่สามารถแสดงความเห็นใดๆ ได้แล้ว เธอก็ยังบอกอีกด้วยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับน้องๆ ของอดีตสามียังเป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง และเมื่อช่วงวันเกิดของ น้องปีใหม่ ที่ผ่านมา คุณอาและหลานสาวก็เพิ่งจะมีโอกาสได้พบปะกัน

 

 

ตอนนี้มีประเด็นดราม่าที่น้องของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อันฟอลโลว์อินสตาแกรมพี่ชาย เรื่องนี้เราทราบไหม ?

“แอฟก็พอจะเห็นมาบ้างในอินสตาแกรมค่ะ แต่แอฟไม่สามารถแสดงความเห็นได้เลยจริงๆ เพราะนั่นก็คือเรื่องภายในครอบครัว มันเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของเขาซึ่งแอฟไม่สามารถตอบได้”

“ถามว่าแอฟกับน้องสาวของคุณสงกรานต์ยังไปมาหาสู่กันไหม คือ…ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมค่ะ แต่ไม่ค่อยได้เจอกันเนื่องจากว่าน้องๆ เขาอยู่กันที่เขาใหญ่”

ขาเคยทักมาบอกเราไหมว่าคิดถึงหลาน คิดถึงน้องปีใหม่ ?

“ค่ะ เมื่อวันเกิดของน้องปีใหม่เขาก็ได้เจอกันค่ะ”

เข้าปีใหม่แล้ว แฟนๆ ก็ลุ้นกันหนักมากว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นพี่แอฟกลับมาแสดงละคร ?

“เรื่องงานในวงการบันเทิงสำหรับแอฟตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเลยค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ ท่านมากเลยนะคะที่ให้โอกาสและยังนึกถึงแอฟอยู่ ซึ่งเหตุผลหลักๆ ที่แอฟใช้พิจารณางานในตอนนี้ก็คือเรื่องของบท เนื่องจากว่าแอฟไม่ใช่เด็กแล้ว แถมลูกก็มีแล้วด้วย รวมถึงการที่แอฟห่างหายไปนาน แอฟก็อยากจะเลือกบทที่แอฟอยากจะทำจริงๆ เพราะตอนนี้แอฟสามารถทำงานได้กับทุกช่อง ฉะนั้นเรื่องของบทจึงสำคัญที่สุดค่ะ”

“ส่วนเรื่องที่มีภาพแอฟไปสวัสดีปีใหม่ คุณบอย ถกลเกียรติ จริงๆ แอฟก็ไปสวัสดีปีใหม่หลายๆ ที่นะคะ แต่ที่แรกที่แอฟไปสวัสดีก็คือไปหา อาจิ๋ม มยุรฉัตร เพราะท่านคือผู้มีพระคุณของแอฟ แอฟเกิดมาจากอาและเกิดมาจากช่อง 3 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแอฟก็ยังมีผู้ใหญ่อีกหลายๆ ท่านในวงการที่แอฟให้ความเคารพ ซึ่งแอฟก็ได้ไปสวัสดีปีใหม่ทุกๆ ท่านค่ะ”

ตอนที่เราไปสวัสดีปีใหม่คุณบอย เขาได้ทาบทามเราบ้างหรือเปล่า ?

“ก็มีบ้างค่ะ (ยิ้ม) แต่จริงๆ ก็มีหลายช่องนะคะที่เสนอบทบาทเข้ามาให้ เพียงแต่ตอนนี้แอฟยังไม่ได้ตัดสินใจเพราะมันมีหลายๆ ปัจจัยที่ต้องคิด ทั้งเรื่องลูก เรื่องเวลา และสถานที่ถ่ายทำ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online