เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้ลูกเหล่าดาราคนดัง ได้รับความสนใจจากแฟนคลับเยอะเป็นอย่างมาก หลายคนมีแฟนคลับตั้งแต่ยังเด็ก แถมยังกล้าแสดงออก น่ารักสดใสแบบสุดๆ ว่าแล้วเราไปส่อง5อันดับลูกดาราที่ “ค่าเทอมแพงที่สุด” แต่ละคนไม่ใช่เล่นๆ

5.น้องรดา

น้องรดา ลูกสาวของนุ้ย สุจิรา เรียนที่โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล (Thai International School) ค่าเทอมอนุบาลปีนึงนั้นต้องบอกเลยว่าแพงมาก แต่น้องรดาเรียนโดยไม่ต้องเสียค่าเทอม เพราะเป็นโรงเรียนของ อ.มัลลิการ์ ธรรมวัฒนะ ผู้เป็นย่า ได้สร้างไว้รอให้หลานมาเรียนโดยเฉพาะ ซึ่งใช้ลงทุนสร้างโรงเรียนก็มีมูลค่าสูงถึง 1.2 พันล้านบาท

4. น้องมะลิ พาขวัญ
เด็กน้อยหน้าตาน่ารักขวัญใจชาวไทย น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวของคุณพ่อ ปอ ทฤษฎี พระเอกในดวงใจตลอดกาล และ คุณแม่โบว์ แวนดา สหวงษ์ ได้เข้าเรียนที่ Prep International Kindergarten โดยมีค่าเทอมต่อปีประมาณ 176,000 – 240,000 บาทค่ะ

3. น้องโปรด อัษศดิณย์
ลูกชายสุดหล่อของคุณแม่ เป้ย ปานวาด นักแสดงสาวที่ส่วนมากเราจะเห็นเธอในบทนางร้าย แต่เบื้องหลังเธอคือคุณแม่ที่รักลูกชายอย่างน้องโปรดที่สุดเลยทีเดียว สำหรับค่าเทอมของโรงเรียน Harrow International School 448,900 – 934,900 บาทต่อปีค่ะ

2. น้องณิริน
ลูกสาวคนสวยของแม่หนิง ปณิตา และพ่อจิน ธรรมวัฒนะ กำลังใจสำคัญของคุณแม่ ทางได้ติดตามความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของหนิง จะเห็นว่าลูกสาวชอบเก่งมาก ช่างพูด ช่างคุย คุณแม่หนิงปลื้มมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับโรงเรียน Brighton College Bangkok ค่าเทอมเริ่มต้นอยู่ที่ 535,600 – 849,600 บาทต่อปี

1. น้องณดา-น้องณดล
มาเริ่มกันที่สองพี่น้องของบ้านปุณณกันต์ น้องณดาและน้องณดล ลูกแม่กบ สุวนันท์ กับพ่อบรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ สองพี่น้องกำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูได้เข้าเรียนที่โรงเรียน Harrow International School ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง ซึ่งค่าเทอมของโรงเรียนนี้อยู่ที่ 448,900 – 934,900 บาทต่อปีค่ะ นี่ยังไม่รวมค่าแรกเข้า และค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติมนะคะ