เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
“ซี ศิวัฒน์” และ “โอม อัชชา” หมดสัญญากับช่องเก่ามาประเดิมละละครเรื่องใหม่ทันทีที่ช่องoneเป็นครั้งแรกที่พระเอกทั้งสองช่องโคจรมาปะทะกันในละครเรื่องแก้วขนเหล็กโอม-อัชชา นามปาน หลังหมดสัญญากับทางช่อง 3 ก็ขอผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ โดยประเดิมละครนอกบ้านเป็นครั้งแรกกับเรื่องแก้วขนเหล็ก ทางช่องวัน ซึ่งต้องประชันฝีมือกับอดีตพระเอกจากช่อง 7 อย่าง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ร่วมด้วย หนูนา-หนึ่งธิดา, อัค-อัครัฐ, ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร ละครเรื่อง แก้วขนเหล็ก มีพระเอก 2 คน ซี-ศิวัฒน์ ซึ่งซีจะรับบทในส่วนของที่เป็น จอมเมฆินทร์ แต่จะมีพระเอกอีกตัวหนึ่งที่ชื่อว่า วิทวัส ซึ่งในชาติก่อนเป็นทาสชื่อ เที่ยง พอมาชาตินี้ก็ยังต้องมาไฝว้กันอีก เราเลยอยากได้พระเอกที่มีน้ำหนักไม่ด้อยไปกว่าซี-ศิวัฒน์ เพราะตัวแก้วขนเหล็ก จะเป็นแหวนที่ตัวพระเอกจะต้องไปเอามาปราบ จอมเมฆินทร์ ให้ได้ เพราะฉะนั้นบทนี้จะต้องมีความเทียบเท่าในสเตตัสเดียวกับซี สำหรับ “แก้วขนเหล็ก” จอมเมฆินทร์ ได้รับความนิยมจนมาสร้างเป็นภาพยนตร์และละครโทรทัศน์หลายครั้ง ได้แก่
แก้วขนเหล็ก (2514) นำแสดงโดยครรชิต ขวัญประชาเพชรา เชาวราษฎร์สะอาด เปี่ยมพงษ์สานต์จอมเมฆินทร์ (2516) นำแสดงโดยสมบัติ เมทะนี
แก้วขนเหล็ก (2526) นำแสดงโดยทูน หิรัญทรัพย์อภิรดี ภวภูตานนท์ฤทธิ์ ลือชาจอมเมฆินทร์ (2528) นำแสดงโดย ฤทธิ์ ลือชา
Immortal Enemy (2546) นำแสดงโดยนินนาท สินไชยภิสสรา อุมะวิชนีวินัย ไกรบุตร
ละครโทรทัศน์
แก้วขนเหล็ก (2534) นำแสดงโดย สุรศักดิ์ วงษ์ไทย ตรีรัก รักการดี (บุญปลื้ม) เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ (เมฆินทร์) ส.อาสนะจินดาโกร่ง กางเกงแดง ปริศนา กล่ำพินิจ หทัยรัตน์ อมตวาณิช (โชติรส) กษมา นิสัยพันธ์ (นฤดม) กิตติพันธ์ พุ่มสุโข (หน่อง) ติดตามชมกันว่าเรื่องนี้มาทำใหม่จะมันส์ขนาดไหน

มาแพค