เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดับสลด!! เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ขี่จยย.ซ้อน 3 ไปเอารายงานที่บ้านเพื่อน แต่เกิดเสียหลักแหกโค้งไปชนเข้ากับบรรทุกสิบล้อ ดับ 3 ชีวิต

วันที่ 27 ม.ค. 62 พ.ต.ท.บุญญศักดิ์ ติ๊บมา สว.สอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งรถชนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม และกู้ภัย

ที่เกิดเหตุถนนเส้นวัดหนองงูเหลือม ม.5 ต.หนองงูเหลือม อ.เมือง จ.นครปฐม พบ จยย.ยามาฮ่า สีดำแดง หมายเลขทะเบียน ขขษ 596 นครปฐม ในสภาพพังเสียหายยับเยิน ติดกันพบรถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 82-3601นครปฐม บรรทุกดินมาเต็มคัน และยังร่างเด็กนักเรียนหญิง ทราบชื่อคือ ด.ญ.สุจิตรา , ด.ญ.ปฑิตา และ ด.ญ.ทิวาพร ทั้งหมดอายุ 12 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เสียชีวิตทั้ง 3 ราย

นายสายัณห์ อายุ 40 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าวกำลังจะเอาดินไปส่งที่แยกหนองงูเหลือม แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ได้มีรถ จยย.ของเด็กทั้ง 3 คน ได้ขับมาอย่างเร็ว และได้ขับแซงเพื่อนขึ้นมา แต่เกิดเสียหลักแหกโค้งวิ่งมาชนกับรถของตนอย่างแรง จนกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถ

น.ส.สมัย อายุ 45 ปี เล่าว่า ตนกำลังนั่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงกรี๊ดๆ เหมือนเด็กเล่นกัน ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอพักเดียวก็ได้ยินเสียงดังตูมดังสนั่นจึงได้วิ่งออกมาดู ก็เห็นรถชน และยังเห็นเด็กคนอ้วนยังหายใจอยู่ พอดีตรงนั้นมีเจ้าหน้าที่พยาบาลอยู่ จึงได้วิ่งเข้ามาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็ช่วยไม่ได้ น้องเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

สอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ทั้งหมดนัดกันไปทำการบ้าน โดย ด.ญ.สุจิตรา เป็นผู้ขับขี่รถ จยย. ด.ญ.ปฑิตา นั่งซ้อนท้าย ออกไปรับ ด.ญ.ทิวาพร และขณะกลับเข้ามาบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง รถจยย.ข้ามเลนไปชนประสานงากับรถบรรทุกที่กำลังวิ่งสวนมา ทำให้ผู้ขับขี่และคนที่นั่งซ้อนท้ายเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น สันนิษฐาน รถจยย.คันดังกล่าว อาจวิ่งมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง รถเกิดเสียหลักข้ามเลนไปชนกับรถที่วิ่งสวนมา ทั้งนี้ จะต้องสอบสวนผู้พบเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดอีกครั้ง