เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกสาวสวย เบลล่า ราณี ราณี แคมเปน มาร่วมงาน พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวต้นสังกัดเตรียมส่งละคร ‘กรงกรรม’ มากู้เรตติ้งช่องจริงมั้ย? พร้อมแจงถึงประเด็นผู้จัดสาว จ๋า ยศสินี ซึ่งเป็นพี่สาวของ เจ็ท ณัฐพงศ์ กดอันฟอลโลว์ในไอจีของเบลล่า คนมองว่าเพราะงอนที่ถอนตัวจากละครน้องชาย รวมถึงเผยสาเหตุ ที่ไม่บอกว่า ตนฉี่เป็นเลือด เพราะอะไร?

มีหมอดูทักว่าปีนี้เบลจะเปรี้ยงมาก?

“อาจจะนะคะ เพราะยังมีงานที่มาจากปีที่แล้วด้วย ยังมีผลงานที่ทุกคนจะได้ดูกัน ‘กรงกรรม’ ก็ใกล้ออนแอร์แล้ว ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ ก็ถ่ายอยู่ น่าจะได้ออนแอร์สิ้นปี คือทุกคนจะยังได้เห็นผลงานต่อเนื่อง”

ถามถึง กรงกรรม หลายคนบอกว่าจะมากู้เรตติ้งช่อง เราคาดหวังยังไงบ้าง?

“เบลทำเต็มที่มากกว่าค่ะ อย่างกรงกรรมเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่บทค่อนข้างฉีก เราได้เล่นอะไรที่แปลกใหม่ เนื้อเรื่องสนุกครบรส แซ่บมาก ทุกคนเล่นเต็มที่มาก”

ลุ้นกับเรตติ้งไหม?

“ก็อยากให้ออกมาดีค่ะ เพราะเป็นอีกผลงานที่เราตั้งใจมาก”

ช่องหวังให้เรื่องนี้มากอบกู้วิกฤตเรตติ้งตอนนี้?

“เบลว่ายังมีละครอีกหลายๆ เรื่อง ทุกเรื่องก็มีจุดขายที่แตกต่างกัน อย่างกรงกรรม ก็ขายความเป็นมนุษย์ ทุกคนดูแล้วอาจจะแบบเคยเจอมาเหมือนกัน”

บทแรงเลยเรื่องนี้?

“ค่อนข้างแรง แซ่บ เป็นมนุษย์จริงๆ มีทั้งดีและร้ายในตัวเดียว”

พร้อมรับกระแสวิจารณ์ได้ใช่ไหม?

“พร้อมรับค่ะ”

ถามถึงเรื่องที่ จ๋า ยศสินี เผลออันฟอลโลว์เรา คนมองว่าเพราะเราถอนตัวจากละครของน้องชาย ‘เจ็ท’?

“เบลได้คุยกับพี่จ๋าแล้วค่ะ เมื่อวานเลย คือเห็นจากในโพสต์พี่จ๋านี่แหละ คอมเมนต์คุยกัน และโทรศัพท์คุยกันเลย คือไม่มีอะไรเลย ยังคุย ยังนัดทานข้าวกัน และคุยกันว่าถ้ามีงานต่อไป หรือมีโปรเจ็กต์อื่น ก็คงได้มาเจอกัน มาร่วมงานกัน เพราะอย่างบ้านพี่จ๋า พี่เจ็ท อาจิ๋ม ก็เป็นบ้านที่เบลทำงานด้วยแล้วสบายใจ ยังฝากตัวเป็นลูกสาวต่อไป”

เราเชื่อไหมว่าพี่จ๋าอันฟอลโลว์เราเพราะงอนแทนน้องชาย?

“ก็ตามที่พี่จ๋าบอกเลยค่ะ เบลเชื่อว่าไม่มีอะไร ตอนแรกที่ทราบก็มารู้ตอนที่พี่จ๋าโพสต์ เพราะเราฟอลโลว์พี่จ๋า ก็จะยังได้เห็นรูปอยู่เรื่อยๆ คือไม่มีอะไร รักกันดี ปกติค่ะ ไม่ติดใจอะไรกัน”

จะทาบทามไว้เรื่องหน้าเลยไหม?

“ก็ยินดีมากๆ เลย ถ้ามีโปรเจ็กต์อะไร”

มีข่าวว่าเราไม่สบาย ฉี่เป็นเลือด เลยเป็นเหตุผลที่ต้องถอนตัวจากละครของเจ็ท?

“ตามที่พี่เจ็ทได้สัมภาษณ์ไปค่ะ ที่เบลไม่ได้ออกมาพูดในตอนแรกเพราะเบลไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง คืออาการเรามันมาจากการที่เราถ่ายละครสองเรื่องติดต่อกัน 4-5 ปี และพอมีอาการขึ้นมาก็รีบไปตรวจ และเจอภาวะความเครียดตรงนี้ เบลก็คุยกับผู้ใหญ่ คุยกับผู้จัด ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว ก็เลยไม่อยากออกมาพูดเรื่องสุขภาพ กลัวทุกคนจะเป็นห่วงด้วย”

เราซีเรียสไหมที่เป็น?

“คือมันเกิดขึ้นได้กับทุกคน เป็นภาวะความเครียดที่อาจจะรู้ตัวบ้าง ไม่รู้ตัวบ้าง หลักๆ มาจากงาน ตอนนี้พอเรารู้แล้วก็มาดูแลตรงนี้มากขึ้น เป็นสิ่งที่เราเอาไปคุยกับผู้ใหญ่และผู้จัด”

ตอนนี้หายปกติหรือยัง?

“ตอนนี้ยังต้องดูแลอีกค่ะ เพราะมันเพิ่งเกิด ไม่ได้เกี่ยวว่าเราทำงานหนัก คือเรายังทำงานได้เหมือนเดิม แต่ถ้าเรื่องอารมณ์หรือความเครียดอาจจะต้องเบาๆ ลง”

ต้องกินยาไหม?

“ไม่ค่ะ ดูแลเรื่องสภาวะทางอารมณ์ ทางความเครียด ทางฮอร์โมน แต่ก็ต้องไปหาหมอเรื่อยๆ เพราะก่อนหน้านี้มีอาการบางอย่างโชว์ออกมา เลยคิดว่าไปตรวจสักหน่อยดีกว่า แต่ถามว่าตกใจมั้ย คือมันเกิดขึ้นได้กับทุกคน บางทีมันควบคุมไม่ได้ แต่แฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ(ยิ้ม)”

มีข่าวว่าพอทางเราถอนตัวปุ๊บ พี่เจ็ทก็เสียหายเป็นแสนค่าเตรียมงานก่อนหน้านี้?

“ถ้าถามตัวเบล เบลรู้สึกเสียดายเหมือนกัน อย่างเรื่อง สองเสน่หา บทดีมากๆ เบลก็อยากเล่น เพราะเราเตรียมตัวมาเพื่อเล่นละครเรื่องนี้ค่ะ แต่พอมีภาวะตรงนี้ขึ้นมา เราก็เลยไปปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะทำยังไงดี เพราะเรื่องร้อยเล่ห์มารยาก็ค่อนข้างเครียด บทดราม่ามาก รวมถึงเป็นคำแนะนำจากหมอด้วย ว่าต้องดูแลตรงนี้นะ เลยออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ”

พี่เวียร์ ว่ายังไงบ้าง พอมีข่าวว่าเราฉี่เป็นเลือด?

“พี่เขาก็ค่อนข้างจะรู้อาการมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ก็เป็นห่วงค่ะ”

ล่าสุดเราก็เข้าไปแซวพี่เวียร์ในไอจี?

“ก็แซวไปเรื่อยค่ะ มีอะไรน่าแซว ก็แซวๆ ไป แซวเก่ง คือพี่เขาลงแคปชั่นเก่ง เราก็แซวเก่งตาม”

หยอดหวานกันทุกวัน?

“ไม่หวาน ปกติค่ะ”

วาเลนไทน์นี้มีแพลนยัง?

“ยังไม่มีเลยค่ะ ตรงกับวันอะไร ทำงานหรือเปล่ายังไม่รู้เลยค่ะ(หัวเราะ)”

เห็นล่าสุด พี่รอมแพง ส่งบทเรื่อง พรหมลิขิต ให้พี่หน่องแล้ว เราทราบความคืบหน้าไหม?

“ก็ดีใจค่ะ แฟนคลับก็ดีใจกันใหญ่เลย ส่วนแพลนถ่ายเบลยังตอบไม่ได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับหลายๆ อย่างด้วย แต่เชื่อว่าพี่หน่องอยากให้เร็วที่สุด”

ได้คุยกับพี่หน่องบ้างไหมว่าจะเริ่มเมื่อไหร่?

“ก็ได้อัพเดตอยู่เรื่อยๆ ค่ะ”

เราเคลียร์คิวเตรียมไว้รอเรื่องนี้แล้วใช่ไหม?

“ไม่ได้เคลียร์คิวเลยค่ะ ตอนนี้ถ่ายเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา อยู่ค่ะ”

 ถามถึงเรื่องที่โป๊ป ตอนนี้โดนสาวออกมาแฉอีกแล้ว เป็นห่วงไหม?

“เราไม่เห็นเลยค่ะ เห็นแต่คอมเมนต์ให้กำลังใจ ที่ขึ้นมาตามฟีด แต่เราไม่ได้ตามค่ะ ก็เป็นกำลังใจให้พี่โป๊ปค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool Online